Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique bất ngờ cân nhắc chia tay PSG

Thứ Sáu 04/08/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, HLV Luis Enrique đang bất ngờ cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay PSG chỉ sau vỏn vẹn 1 tháng làm việc cùng nhau.

Luis Enrique có thể chia tay PSG trước thềm mùa giải mới

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, HLV Luis Enrique chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng PSG. Nhiệm vụ của ông không gì khác ngoài việc giúp Gã nhà giàu nước Pháp thỏa mãn giấc mơ Champions League. 

Trong quá khứ, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng vô địch Champions League cùng Barca. Đó là cơ sở để các fan PSG hy vọng vào HLV Luis Enrique. 

Tuy nhiên, mối lương duyên giữa HLV Luis Enrique và PSG có thể sẽ sớm khép lại khi mùa giải còn chưa bắt đầu. Theo Marca, nhà cầm quân sinh năm 1971 đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay sân Công viên các hoàng tử. 

Luis Enrique bất ngờ cân nhắc chia tay PSG 1
Luis Enrique có thể chia tay PSG trước thềm mùa giải mới.

Lý do bởi ông lo ngại hàng loạt những bất ổn ở PSG hiện tại có thể ảnh hưởng tới công việc của mình trong thời gian tới. Chỉ còn 1 tuần nữa, Ligue 1 2022/23 sẽ khởi tranh. 

Nhưng cho tới lúc này, HLV Luis Enrique vẫn chưa biết được rằng liệu sẽ có được sự phục vụ của Kylian Mbappe mùa tới hay không. PSG đang nỗ lực để thanh lý tiền đạo người Pháp ngay trong hè này nhằm tránh mất trắng sau đây 1 năm khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

Việc Mbappe cương quyết ở lại PSG chứ không chịu rời đi ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của anh và đội bóng cũng như các thành viên khác trong đội. Trong khi đó, HLV Luis Enrique lại muốn xây dựng tập thể đoàn kết để hướng tới những mục tiêu đã đề ra. 

Hơn nữa, Giám đốc thể thao Luis Campos cũng có thể chia tay PSG trong thời gian tới. Đây cũng là một trong những lý do khiến HLV Luis Enrique cân nhắc nghiêm túc việc rời PSG.

Trong trường hợp HLV sinh năm 1971 nhất định ra đi, PSG sẽ rơi vào thế khó. Không dễ để tìm 1 HLV chất lượng ở thời điểm này khi mùa giải đã cận kề.

Có thể bạn quan tâm

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Video

Xem thêm
top-arrow
X