Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn giành lại "sao mai" từ tay Chelsea

Thứ Năm 15/12/2011 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fabregas có lẽ không phải là trường hợp duy nhất rời khỏi lò đào tạo La Masia từ rất trẻ, thành danh tại một câu lạc bộ thành London rồi trở lại Barcelona. Rất có thể "hậu bối" Oriol Romeu sẽ tiếp bước Fabregas khi Barcelona hoàn toàn có thể mua lại tiền vệ này trong mùa hè 2012 hoặc 2013.

Trưởng thành từ vị trí tiền vệ phòng ngự, cả mùa giải trước khi lần đầu tiên được đôn lên đội một, Oriol Romeu chỉ được ra sân duy nhất có 2 lần trong màu áo Barcelona và buộc phải tìm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Đúng lúc đó, Chelsea đã dang rộng vòng tay đón tiền vệ 20 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi với mức giá 5 triệu euro. Từ đó đến nay, Romeu thi đấu ngày một tiến bộ dưới sự dìu dắt của HLV Villas Boas và đã có 12 trận ra sân cho Chelsea kể từ đầu mùa. Sự tiến bộ của Romeu đã khiến Barcelona phần nào cảm thấy tiếc nuối.

Oriol Romeu đang thi đấu với phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea

Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalan đang tính mua lại tiền vệ này trong thời gian tới. Dù HLV Villas Boas kiên quyết sẽ không bán Romeu cho Barcelona nhưng xem ra lúc này, mọi việc không hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của Chelsea.

Theo Mundo Deportivo vừa mới đăng tải, nhật báo này đã được một thành viên của Barcelona tiết lộ một thông tin khá quan trọng về tương lai của Romeu. Trong bản hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ này sang Chelsea có điều khoản cho phép Barcelona mua lại Romeu trong mùa hè 2012 với mức giá 10 triệu euro, và mùa hè 2013 là 15 triệu euro. Hiện chưa rõ độ xác thực của thông tin này đến đâu nhưng không phải không có khả năng Barcelona thực sự muốn mua lại Romeu, nếu tiền vệ trẻ này tiếp tục thi đấu ấn tượng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng phủ nhận chuyện Barcelona sẽ bán David Villa. Theo tờ Marca từng đăng tải, Barca đang có ý định bán David Villa cho một câu lạc bộ lớn tại Premier League, có thể là Chelsea hoặc Liverpool nhưng HLV Pep Guardiola phủ nhận hoàn toàn việc này. Barcelona từng mất đến 40 triệu euro để chiêu mộ David Villa trong mùa hè 2012. Tiền đạo 30 tuổi này dù thời gian gần đây phong độ không còn được tốt như những ngày đầu mới khoác áo Barcelona, nhưng cũng chưa đến nỗi khiến đội bóng xứ Catalan phải bán đi. Bản hợp đồng của David Villa vẫn còn thời hạn cho đến mùa hè 2014.

  • Như Đạt (Theo Mundo Deportivo/ Bongdaplus)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X