Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Florian Wirtz 

Thứ Hai 13/05/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, Real Madrid đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Florian Wirtz, cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayer Leverkusen.

Mùa giải năm nay, Bayer Leverkusen đang gây ấn tượng lớn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Thầy trò Xabi Alonso bất bại từ đầu mùa giải, họ chính thức vô địch Bundesliga trước 5 vòng đấu, và đang hướng đến cú ăn 3. Phía trước Leverkusen là 2 trận chung kết Cúp QG Đức và Europa League.

Florian Wirtz là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Leverkusen ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 21 tuổi đã trực tiếp góp công vào 37 bàn thắng sau 46 trận mùa này (18 bàn cùng với 19 đường kiến tạo). Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Theo to Marca Real Madrid da len ke hoach ky hop dong voi Florian Wirtz cau thu dang toa sang ruc ro trong mau ao Bayer Leverkusen.
Real lên kế hoạch ký hợp đồng với Florian Wirtz 

Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Đức được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ở nước Anh, cả Liverpool và Man City đều đưa ngôi sao của Leverkusen vào tầm ngắm. Theo tờ Marca, Real Madrid là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành Florian Wirtz.

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ là tân binh của Real trong thời gian tới, sau cầu thủ người Pháp Los Blancos sẽ mang về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng chất lượng khác. Kền kền trắng đánh giá cao tài năng của Wirtz và muốn đưa anh về sân Bernabeu. 

Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Giám đốc điều hành Bayer Leverkusen, Fernando Carro gần đây khẳng định rằng không có cầu thủ nào của đội bóng là không thể bán được, nhưng mức phí để đưa Wirtz rời BayArena trong tương lai gần lên đến 150 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X