Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhắm cặp sao tấn công của Newcastle

Thứ Hai 02/10/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mirror đưa tin Real Madrid đang quan tâm tới cặp sao tấn công của Newcastle là Alexander Isak và Bruno Guimaraes.

Real Madrid sẽ cử tuyển trạch viên tới theo dõi hai cầu thủ tấn công của Newcastle là Alexander Isak và Bruno Guimaraes tại Champions League vào giữa tuần này. Cả hai cầu thủ này đều có khả năng cải thiện sức mạnh tấn công cho Real Madrid.

Guimaraes Isak
Real Madrid nhắm cặp sao tấn công của Newcastle

Alexander Isak đã ghi 15 bàn trong 35 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Newcastle. Ngôi sao người Thụy Điển được chiêu mộ từ Real Sociedad với giá 63 triệu Bảng hè năm ngoái.

Trong khi đó, Newcastle đón Bruno Guimaraes từ Lyon với giá 40 triệu Bảng vào tháng Một năm ngoái. Kể từ đó, tiền vệ người Brazil đã nằm trong top 6 ở Premier League về số lần tắc bóng, thu hồi bóng ở tuyến tiền vệ và khu vực 1/3 sân đối phương. Anh cũng được xếp hạng cao về số lần chọc khe.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của Newcastle đang đứng thứ 2 tại Premier League về số lượng bàn thắng. “Chích chòe” có khởi đầu không tốt với 3 thất bại nhưng đã đứng dậy mạnh mẽ với chuỗi 3 trận thắng gần đây.

Trong khi đó, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 8 vòng đấu. Dù thế, hàng công của Los Blancos vẫn đang gặp những vấn đề nhất định. Lúc này, số bàn thắng mà Real Madrid ghi được chỉ đứng thứ 4 tại La Liga.

Trọng trách ghi bàn của Real bây giờ đặt nhiều lên vai của Jude Bellingham và Vinicius Junior. Tiền đạo cắm duy nhất trong đội là Joselu rõ ràng không có phẩm chất siêu sao. Chính vì thế, việc Real Madrid phải đem về thêm tiền đạo trong thời gian tới là điều tất yếu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Jose Angel Sanchez: Bộ não thiên tài phía sau thành công của Real Madrid

Rạng sáng Chủ Nhật, Real Madrid chơi trận chung kết Champions League thứ 6 trong 11 mùa bóng gần đây nhất. Và như thường lệ - như rất nhiều lần trước đó ở kỷ nguyên Champions League, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại giành chiến thắng, để nâng cao Cúp Tai Voi lần thứ 15 trong lịch sử.

Xem thêm
top-arrow
X