Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái dự đoán tương lai HLV Kiatisuk

Thứ Tư 15/05/2024 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời CLB CAHN, HLV Kiatisuk sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại với công việc của mình.

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk Senamuang đạt thoả thuận chia tay CLB CAHN và lập tức trở về Thái Lan. Theo truyền thông xứ Chùa vàng, chiến lược gia này sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi quyết định tương lai.

Tuy nhiên với tài năng đã được khẳng định, một HLV như Kiatisuk sẽ không thất nghiệp lâu. Hiện tại, có nhiều dự đoán về bến đỗ của HLV sinh năm 1973 với các CLB Thai League. Bên cạnh đó, có nguồn tin cho rằng ưu tiên của Kiatisuk sẽ là ĐT U23 Thái Lan, với nhiệm vụ quan trọng trong năm 2025.

Báo Thái dự đoán tương lai HLV Kiatisuk 1
HLV Kiatisuk có thể trở về Thái Lan dẫn dắt đội U23 cho chiến dịch SEA Games diễn ra trên sân nhà

Đó là thời điểm Thái Lan là nước chủ nhà cho kỳ SEA Games 33, diễn ra tại 3 địa điểm Bangkok, Chonburi và Songkhla. Kể từ SEA Games 29 (năm 2017 tại Malaysia), Thái Lan chưa thể giành huy chương vàng bóng đá Nam. Cụ thể, Việt Nam vô địch các kỳ 30 và 31, trong khi đương kim vô địch đang là Indonesia (kỳ 32).

Issara Sritaro, HLV hiện tại của ĐT U23 Thái Lan cũng không nhận được sự ủng hộ, khi thất bại ở 2 giải đấu quan trọng gần nhất là SEA Games 32 và VCK U23 châu Á. Với mối quan hệ thân thiết cùng Madam Pang, giờ là Chủ tịch FAT, HLV Kiatisuk rất có thể sẽ được liên hệ.

Về phía CLB CAHN, nhiều khả năng họ chuẩn bị bổ nhiệm một HLV từng dẫn dắt ĐT Thái Lan, đó là ông Mano Polking. Nếu suôn sẻ, đội bóng ngành công an có thể công bố bản hợp đồng trong tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X