Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez không thể tái hợp Messi tại Inter Miami hè này

Thứ Sáu 28/07/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa Inter Miami và Gremio đổ bể và Luis Suarez không thể tái ngộ Messi tại đội bóng bang Florida hè này.

Chủ tịch David Beckham không ngại mang về Inter Miami những đồng đội cũ thân thiết của Messi. Sau Sergio Busquets và Jordi Alba, Inter Miami quan tâm tới Luis Suarez và đội bóng bang Florida đã gửi đề nghị tới Gremio về một bản hợp đồng.

Tuy vậy, Messi gần như không có cơ hội tái hợp Suarez, ít nhất là trong hè này. HLV của Gremio mới đây đã xác nhận quá trình đàm phán giữa các bên đã không mang lại kết quả và Suarez sẽ không đi đâu hết.

Luis Suarez không thể tái hợp Messi tại Inter Miami hè này 1
Luis Suarez không tới Inter Miami hè này

Cụ thể, ông Portaluppi, HLV của Gremio lên tiếng: "Luis Suarez sẽ không đến Inter Miami, cậu ấy sẽ ở lại Gremio ít nhất tới tháng 12 tới. Vở kịch bong bóng xà phòng đã hạ màn rồi!"

Luis Suarez gia nhập Gremio hồi đầu năm 2023. Tuy vậy, cầu thủ này không thể hiện được quá nhiều tại đội bóng Brazil. Tiền đạo người Uruguay gặp chấn thương đầu gối nặng và nguy cơ phải giải nghệ trong năm 2023.

Cựu tiền đạo Barca còn hợp đồng tới 31/12/2024 với Gremio. Bất chấp những nghi ngại về thể trạng, Inter Miami vẫn muốn đưa tiền đạo sinh năm 1987 về sân DRV PNK.

Ngoài ra, Iniesta cũng nằm trong số những cầu thủ được Inter Miami quan tâm hè này. Cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha vừa chia tay Vissel Kobe sau 4 năm gắn bó. Lãnh đạo Inter Miami cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các vấn đề liên quan tới quỹ lương, đăng ký cầu thủ để đón những bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X