Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel báo tin dữ về chấn thương của Trọng Hoàng

Thứ Tư 03/06/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ HLV Viettel, ông Trương Việt Hoàng thì chấn thương mà tiền vệ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng gặp phải là không hề nhẹ.

Tiền vệ Trọng Hoàng dính chấn thương sau một pha rướn người trong trận gặp An Giang ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020 diễn ra vào cuối tuần trước. Cầu thủ người xứ Nghệ chỉ thi đấu trên sân trong khoảng 70 phút trước khi bị thay ra.

Chấn thương của Trọng Hoàng nặng hơn dự kiến ban đầu hình ảnh
Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương

Sau khi trở về Hà Nội, Trọng Hoàng đã được Viettel đưa đi chụp MRI kiểm tra mức độ chấn thương. Theo kết luận, hậu vệ sinh năm 1989 bị lật cổ chân và rách cơ đùi sau. Điều này khiến anh khó có thể thi đấu trở lại trong 1, 2 tuần tới.

Và mới đây, đích thân HLV Trương Việt Hoàng cũng nói về vấn đề này trên trang Zing: "Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu 3 tuần do rách bắp cơ đùi chân phải. Đây là tổn thất lớn của đội bóng nhưng chúng tôi đã có phương án thay thế. Cậu ấy vắng mặt ít nhất ba trận ở V.League của Viettel".

Đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ với Viettel, bởi Trọng Hoàng được xem là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Trương Việt Hoàng. Mùa giải năm nay, Viettel đặt tham vọng lớn sẽ hướng tới một vị trí trong nhóm đầu, nên việc thiếu vắng Hoàng “bò” sẽ là tổn thất lớn với đội bóng quân đội.

Trong quá khứ, Hoàng "Bò" cũng từng gặp phải một chấn thương tương tự kiểu này. Đó là khi anh bị rách bắp trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn hồi tháng 8/2019. Chấn thương sau đó đã khiến tiền vệ sinh năm 1989 phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

VIDEO: An Giang 0-2 Viettel (Cúp quốc gia 2020)

video
Cúp Quốc gia: Viettel giành vé vào tứ kết, SLNA bị loại sốc
Trong ngày thi đấu 30/5, 2 chiếc vé đầu tiên tại tứ kết cúp Quốc gia đã gọi tên Viettel và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

HLV U19 Việt Nam gửi lời cảm ơn chủ nhà Trung Quốc, đặt mục tiêu cho cầu thủ trẻ

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải quốc tế U19 2024 tại Vị Nam – Trung Quốc, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự và khẳng định đây là bước tạo đà rất tốt đối với ĐT U19 Việt Nam.

Xem thêm
top-arrow
X