Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Đình Bắc nói gì khi được quay lại thi đấu?

Thứ Hai 04/03/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 12 V.League, cầu thủ trẻ Đình Bắc đã trở lại sân cỏ kể từ khi dính án treo giò nội bộ của CLB Quảng Nam.

Trên sân Hoà Xuân, Quảng Nam và Bình Định đã hoà nhau 1-1 tại vòng 12 V.League 2023/24, trong đó sao trẻ Đình Bắc có lần đầu tiên tái xuất sân cỏ. Cầu thủ sinh năm 2004 được tung vào sân trong hiệp 2, kể từ khi bị treo giò vì án kỷ luật.

Chia sẻ sau trận đấu này, Đình Bắc bày tỏ: “Em cảm thấy rất vui khi được quay trở lại thi đấu. Em nghĩ bản thân trận đấu hôm nay Quảng Nam chơi tốt, kết quả hoà xứng đáng với cả 2 đội. HLV Văn Sỹ Sơn đề ra cho đội kỷ luật chặt chẽ, chơi với đối thủ mạnh như Bình Định cần có 1 điểm trên sân nhà, đó là điểm số quý giá của toàn đội”.

dinh Bac chia se sau tran Quang Nam hoa Binh dinh 3/3
Đình Bắc chia sẻ sau trận Quảng Nam hoà Bình Định 3/3

Đình Bắc cũng hướng đến trận đấu tiếp theo tại vòng 13, chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy chạm trán Hà Nội FC: “Họ là đội bóng mạnh những năm qua, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho trận cuối lượt đi V.League. Bản thân em cố thi đấu thật tốt, góp sức lực nhỏ vào đội bóng để cống hiến cho Quảng Nam”.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Văn Sỹ Sơn cũng dành lời chia sẻ về Đình Bắc và khẳng định không chèn ép cầu thủ này: “Đình Bắc sinh hoạt, tập luyện tốt nên tôi đã để bạn ấy quay trở lại. Để Đình Bắc khẳng định bản thân, tôi phải để cậu ấy thi đấu. Là HLV trưởng, tôi cần dạy cho cầu thủ nhận thức được đâu là cái sai để còn sửa chữa. Tôi không chèn ép cầu thủ nào cả, mà chỉ vì tương lai của cậu ấy, cũng là vì tương lai của đội tuyển Việt Nam”.

Trong khi đó, HLV Bình Định – Bùi Đoàn Quang Huy cho rằng Đình Bắc vẫn chỉ là cầu thủ tiềm năng và cần nỗ lực hơn nữa: “Không nên chỉ vì một vài trận đấu mà đánh giá cậu ta là cầu thủ ngôi sao. Đó chỉ là một tài năng trẻ cần chứng minh bản thân qua từng giải đấu. Cậu ấy mới tham dự V.League lần đầu tiên và vẫn chưa thể hiện được điều gì nhiều, chỉ một vài trận ở Asian Cup, trận gặp Nhật Bản. Cậu ấy là một dạng cầu thủ tiềm năng và cần rèn giũa nhiều để trở thành cầu thủ giỏi tại V.League, cũng như ĐT quốc gia”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X