Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Động thái đặc biệt của Huỳnh Như sau khi cùng Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ Nhật 12/05/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền đạo Huỳnh Như đã có bài viết gây chú ý trên trang cá nhân sau khi cùng Lank FC đánh bại Ouriense ở lượt trận cuối giải vô địch bóng đá nữ hàng đầu Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như hạnh phúc khi cùng Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

“Như sẽ về nhưng không phải hôm nay. Quyết chiến cùng Lank”, nữ tiền đạo sinh năm 1991 không giấu được niềm hạnh phúc khi đăng tải thông điệp trên trang cá nhân cùng loạt ảnh ăn mừng cùng CLB Lank FC.

Theo đó, Lank FC đã đánh bại Ouriense 2-0 ở vòng cuối giải vô địch bóng đá nữ hàng đầu Bồ Đào Nha. Đây được xem là trận "chung kết ngược" của mùa giải bởi nó sẽ quyết định đội bóng xuống hạng ở mùa sau.

Huynh Nhu
Huỳnh Như ăn mừng cùng toàn đội sau khi tiễn Ouriense xuống hạng

Ở trận đấu kể trên, Huỳnh Như đã có một ngày thi đấu ấn tượng. Nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam đã khai thông bế tắc khi có màn đi bóng và phối hợp để Goncalves đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. Có bàn dẫn trước, Lank FC thi đấu hưng phấn hơn và có thêm bàn nữa ở phút 69 với pha lập công của Goncalves.

Chiến thắng ấn tượng này giúp đội bóng của Huỳnh Như giành quyền chơi trận play off với đội hạng nhì, đồng thời khiến chính đối thủ Ouriense xuống hạng.

Trong những trận đấu gần đây, màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Lank FC níu giữ cơ hội được tiếp tục thi đấu tại giải VĐQG.  

Sau 22 vòng đấu, Lank FC giành 3 chiến thắng, 3 trận hoà và 1 thắng ba, hoà ba, thua 16 trận, ghi được 15 - ít nhất giải - và thủng lưới 52 bàn – nhiều thứ hai chỉ sau Ouriense với 61 bàn thua.

Với riêng Huỳnh Như, nữ tiền đạo gốc Trà Vinh chơi tổng cộng 23 trận, với 1929 phút, trung bình 83,87 phút mỗi trận. Cựu sao TP.HCM hiện đang đứng đầu danh sách ghi bàn của CLB với ba bàn, cùng một kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X