Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV FLC Thanh Hóa nói gì trước trận tái đấu Hà Nội?

Thứ Bảy 21/07/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội vào chiều nay 21/7, HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin khẳng định sẽ đánh bại đối thủ.

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết đánh bại Hà Nội

Ở lượt đi mùa giải năm nay, CLB FLC Thanh Hóa đã tay trắng rời sân Hàng Đẫy sau thất bại với tỷ số 3-4 chung cuộc. Đó là một trận đấu khá hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng giữa hai đội. Thanh Hóa dù ghi bàn thắng dẫn trước song những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ đã khiến họ phải ngậm ngùi ra về tay trắng.

FLC Thanh Hóa quyết trả lại món nợ thất bại trước Hà Nội hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng muốn giành 3 điểm ở trận cầu FLC Thanh Hóa và Hà Nội

Gặp lại đối thủ ở trận lượt về này, chắc hẳn ban huấn luyện và các cầu thủ Thanh Hóa cũng đang hướng tới một chiến thắng để trả món nợ thất bại tại lượt đi

Chia sẻ trước báo giới, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định: “FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội.

Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có những lợi thế riêng của mình để hướng tới một trận thắng”.

Trong khi đó ở phía đối diện, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội lại tỏ ra khá thận trọng: “Hà Nội FC đặt ra mục tiêu có điểm trong chuyến làm khách trên sân của FLC Thanh Hóa. Chúng tôi gặp chút khó khăn khi Ngân Văn Đại và Oseni bị chấn thương, chưa thể khẳng định có thể ra sân được hay không trong trận đấu này”.

Dù có thua trận này, Hà Nội cũng không lo mất chức vô địch khi mà họ đang bỏ xa các đối thủ tới 14 điểm trước vòng đấu thứ 20.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X