Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Thái Lan nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 28/03/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

HLV Polking úp mở về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức nói lời chia tay với HLV Philippe Troussier sau chuỗi thành tích kém cỏi của ĐT Việt Nam. Và VFF cũng đang trong quá trình tìm kiếm người kế nhiệm phù hợp để dẫn dắt “Những chiến binh sao vàng” trong thời gian tới.

Trong số những gương mặt được chú ý như HLV Kiatisuk, Park Hang Seo hay Hoàng Anh Tuấn, có một cái tên khác cũng nhận được nhiều sự chú ý đó là HLV Alexandre Polking.

Nhà cầm quân 48 tuổi từng dẫn dắt ĐT Thái Lan giai đoạn 2021-2023, đem về hai chức vô địch AFF Cup cho đội. Tuy nhiên, HLV Polking sau đó đã bị sa thải hồi tháng 11/2023.

Cựu HLV Thái Lan nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam 1
HLV Polking không che giấu mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam

"Tôi đang tìm kiếm công việc mới, và đàm phán với vài CLB. Nhưng dĩ nhiên mọi HLV ở Đông Nam Á đều muốn dẫn đội tuyển Việt Nam. Tôi sẵn sàng làm việc ở bất cứ đâu, nhưng rõ ràng làm việc tại một ĐTQG là vị trí cao quý nhất với mọi HLV",

HLV Mano Polking chia sẻ với VNE.

Vị chiến lược gia người Đức cũng cho biết, ông dành sự quan lớn đến bóng đá Việt Nam và đội tuyển vẫn có lực lượng mạnh.

"Tôi xem mọi trận đấu của Việt Nam trong thời gian qua, và tôi tin rằng đội tuyển vẫn có một dàn cầu thủ mạnh. Các cầu thủ U23 Việt Nam cũng giỏi, và điều này tốt cho tương lai. Nhưng tôi sẽ không bình luận về công việc của HLV danh tiếng như Troussier, vì dĩ nhiên ông ấy hiểu rõ bóng đá", cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM bày tỏ.

Trong quá khứ, HLV Polking từng có thời gian dẫn dắt CLB TP.HCM giai đoạn 2020-2021. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn song vị chiến lược gia này cũng đã quen và có hiểu biết về bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X