Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quảng Nam: Đình Bắc cần nhận thức bản thân mình

Thứ Tư 21/02/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin kỷ luật nội bộ tiền đạo trẻ Đình Bắc, HLV Văn Sỹ Sơn đã có những chia sẻ cứng rắn.

Cầu thủ sinh năm 2004 Nguyễn Đình Bắc mới đây bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ vì thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp trong sinh hoạt. Anh hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và đến muộn trong buổi tập, dẫn đến quyết định bị chuyển xuống đội trẻ, chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tiếp theo tại V.League khi Quảng Nam gặp HAGL.

Đây không phải lần đầu tiên Đình Bắc bị phạt. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có hành vi thiếu văn hoá với trọng tài trong trận đấu giữa CLB trẻ Đà Nẵng vs Quảng Nam tại giải hạng nhì quốc gia 2022.

dinh Bac Viet Nam vs Iraq 21/11
Tiền đạo Đình Bắc bị kỷ luật
 

Chia sẻ về quyết định kỷ luật học trò, HLV Quảng Nam – Văn Sỹ Sơn cho biết: “Đình Bắc đang bị kỷ luật. Cậu ấy phải nhận thức rõ vấn đề mình là ai. Tôi không muốn mọi người tung hô cậu ấy quá. Đình Bắc mới 19 tuổi, nên xem mình là em út và bóng đá là trò chơi tập thể. Cậu ấy đang chểnh mảng trong sinh hoạt và nếu không nghiêm khắc sẽ mất tất cả”.

Tròn 1 tháng tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup, và Đình Bắc đóng vai trò không nhỏ trên hàng tấn công của ĐT. Cầu thủ này cần nhanh chóng thay đổi thái độ và cần sớm trở lại đội một Quảng Nam.

“Bản thân cầu thủ trẻ không tránh khỏi va vấp, nhưng buộc phải kỷ luật để cậu ấy hiểu ra vấn đề” – HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ. “Quan trọng là Đình Bắc có thời gian suy nghĩ lại ý thức kỷ luật của mình. Tôi chờ đợi Đình Bắc nhận thức ra vấn đề. Dù kỷ luật nhưng đội bóng luôn mở ra cho cậu ấy con đường”.

Mới đây, cầu thủ 19 tuổi cũng gửi lời xin lỗi tới HLV Văn Sỹ Sơn, BHL cùng tập thể CLB Quảng Nam. Đình Bắc khẳng định đây là bài học quý giá và sẽ làm lại từ đầu, đặt mục tiêu ra sân cùng toàn đội trong phần còn lại mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X