Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại nhắc tới Kiatisuk sau trận thua đậm của CLB CAHN

Thứ Bảy 18/05/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 1-4 trước Bình Dương ở vòng 19 V-League 2023/2024, HLV tạm quyền CAHN Trần Tiến Đại khẳng định đội bóng quyết tâm giành chiến thắng để làm quà chia tay Kiatisuk nhưng không thể thực hiện được. 
video

VIDEO: Bình Dương 4-1 CAHN (V-League 2023/24) 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Trần Tiến Đại cho biết: "Chúng tôi đã được Bình Dương dạy cho một bài học. Thực sự chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn sau bị dẫn bàn trước. Tất nhiên là chúng tôi cũng đã cố gắng hết mức có thể rồi. Nhìn vào một trận đấu thất bại thì chắc chắn HLV Zico cũng không thể vui được. Chúng tôi đã làm ông ấy thất vọng. 

HLV Tran Tien dai
HLV Trần Tiến Đại muốn thắng Bình Dương để làm quà tặng Kiatisuk.

Mỗi vị HLV cũng cần có thời gian để huấn luyện cầu thủ theo triết lí, phương án chơi của mình. Thế nên việc thay đổi HLV trưởng cũng là điều bất đắc dĩ mà thôi. Bóng đá chuyên nghiệp là như thế. Khi chúng ta không đạt được mục tiêu thì việc thay thế cầu thủ hay HLV là điều hết sức bình thường. 

Tôi nghĩ vấn đề chuyên môn đã nói lên tất cả rồi. Các đội bóng lớn luôn đặt ra mục tiêu cao nhất. Việc chúng ta không hoàn thành mục tiêu thì tôi nghĩ việc thay tướng là điều tất yếu sẽ xảy ra thôi".

Vị thuyền trưởng tạm quyền của đội bóng ngành công an cũng lên tiếng về sai lầm mà thủ môn Filip Nguyễn đã mắc phải ở trận đấu vừa qua. Ông Đại nói thêm: "Trong nóng đá thì luôn luôn có những sai lầm. Nếu chúng ta mắc sai lầm nhiều hơn thì chúng ta sẽ phải trả giá thôi. 

Sự tập trung là điều cực kỳ quan trọng đối với một thủ môn. Tình huống đó có thể nói là không quá khó khăn với Filip. Việc bị dẫn bàn trước sau khi thủ môn mắc sai lầm đã khiến chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn trong hiệp 2. Tôi nghĩ CLB CAHN phải quên đi trận đấu ngày hôm nay để tập trung cho trận đấu tiếp theo với CLB bóng đá TP.HCM. Các bạn đều thấy lịch thi đấu quá dày đã ảnh hưởng đến các CLB, CLB CAHN cũng không phải là một ngoại lệ"

HLV Lê Huỳnh Đức thông cảm về sai lầm của thủ môn Filip NguyễnHLV Lê Huỳnh Đức thông cảm về sai lầm của thủ môn Filip Nguyễn
Tâm sự sau vòng 19 V-League 2023/24, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những lời động viên dành cho thủ môn Filip Nguyễn, sau sai lầm tai hại ở những phút cuối hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X