Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức không thể tự đi lại, phải nhờ đồng đội cõng rời sân

Thứ Tư 15/02/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dính chấn thương trong trận gặp Công An Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không thể tự di chuyển sau trận và phải nhờ đồng đội cõng rời sân.

Phút 53 trận Công An Hà Nội vs Viettel, Hoàng Đức hứng chịu pha vào bóng rất nguy hiểm bằng gầm giày từ phía Hoàng Văn Toản. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo số 12 của Công An Hà Nội.

Dù nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế, Hoàng Đức không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Đức Chiến. 

Hoàng Đức không thể tự đi lại, phải nhờ đồng đội cõng rời sân 1
Tình huống khiến Hoàng Đức chấn thương.

 

@bongda24h.vn.official Được biết, chấn thương của Hoàng Đức tương đối nặng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vleague #hoangduc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Sau khi rời sân, Hoàng Đức đã được sơ cứu vết đau. Tuy vậy, anh vẫn không thể tự di chuyển. Trên đường rời sân sau khi trận đấu khép lại, tiền vệ sinh năm 1998 phải nhờ đồng đội cõng. 

Theo thông tin mới nhất, Hoàng Đức chỉ tổn thương phần mềm chứ không gặp vấn đề về xương. Trong sáng nay 15/2, cầu thủ quê Hải Dương sẽ đi chụp chiếu để xác định rõ mức độ chấn thương gặp phải. 

Trước khi dính chấn thương, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Viettel ở cuộc đối đầu Công An Hà Nội. Chính anh thực hiện pha kiến tạo cho trung vệ Bùi Tiến Dũng mở tỉ số ở phút 15. Trước Hoàng Đức, Geovane cũng đã phải sớm rời sân trong hiệp 1 cũng vì chấn thương.

Bị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cángBị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cáng
Phút 58 trận Công An Hà Nội vs Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản.
Cầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức ChiếnCầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức Chiến
Sau khi sút tung lưới Công An Hà Nội, Đức Chiến cùng các cầu Viettel cùng nhau chạy tới góc sân và ăn mừng theo phong cách "Siu" như Cristiano Ronaldo.
HLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng ĐứcHLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng Đức
Chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước đội CAHN, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ.
HLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua ViettelHLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua Viettel
Được kỳ vọng lớn với đội hình mạnh, nhưng CLB CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, mới đây là trận thua Viettel với tỷ số 1-2.
Đức Chiến tiết lộ về siêu phẩm vào lưới Công An Hà NộiĐức Chiến tiết lộ về siêu phẩm vào lưới Công An Hà Nội
Cầu thủ đa năng Nguyễn Đức Chiến của Viettel thừa nhận rằng mình đã tập luyện sút xa rất nhiều trong thời gian qua để có được siêu phẩm vào lưới Công An Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X