Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia ký hợp đồng với nhà cầm quân hai lần vô địch futsal thế giới 

Thứ Sáu 04/08/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn Futsal Indonesia (FFI) đã chính thức bổ nhiệm HLV Marcos Sorato dẫn dắt đội tuyển Futsal của nước này. 

Theo thông tin của giới truyền thông Indonesia, Liên đoàn Futsal Indonesia (FFI) đã bổ nhiệm ông Marcos Sorato làm thuyền trưởng mới của tuyển Futsal nước này, thay cho người đồng nghiệp Mohammad Hashemzadeh.

Indonesia ký hợp đồng với nhà cầm quân hai lần vô địch futsal thế giới 1
HLV Marcos Sorato vừa trở thành HLV trưởng ĐT Futsal Indonesia

Vị tân thuyền trưởng Futsal Indonesia được đánh giá rất cao về chuyên môn lẫn kinh nghiệm trận mạc với dấu ấn là hai lần đưa tuyển Futsal Brazil lên ngôi vô địch thế giới ở các năm 2008 và 2012. Ngoài ra, ông Marcos Sorato còn được vinh danh là vị HLV futsal xuất sắc nhất thế giới năm 2011.  

Sau khi rời Brazil, ông Marcos Sorato đã làm việc ở các cường quốc mạnh về môn Futsal như Nga, Tây Ban Nha và Ý trước khi chuyển đến UAE với tư cách là giám đốc kỹ thuật của đội tuyển Futsal UAE.

Để mời được ông Marcos Sorato vào ghế nóng, Indonesia được cho đã không tiếc tay trả lương cho nhà cầm quân này. Đổi lại, họ sẽ có cơ hội để vươn tầm khu vực ở môn bóng đá trong nhà. 

Trong thời gian gần đây, với những sự đầu tư lớn, Futsal Indonesia đang có những bước tiến thần tốc. Tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, họ đã giành ngôi á quân trong khi đó tuyển Futsal Việt Nam chỉ có được vị trí thứ ba chung cuộc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X