Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lương Duy Cương chỉ ra vấn đề lớn nhất của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 07/04/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có ít ngày hội quân, ĐT U23 Việt Nam đang đối mặt với bài toán thể lực, theo chia sẻ của trung vệ Lương Duy Cương.

Trước ngày lên đường sang Qatar chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2024, hậu vệ Lương Duy Cương khẳng định: “Đây là chuyến đi đặc biệt, rất xa và mệt, mọi người tập trung chuẩn bị cho chuyến đi rất kỹ. Tôi đặt mục tiêu đi xa nhất có thể, quyết tâm 100% bản thân”.

Có phong độ tốt trong màu áo CLB Đà Nẵng, Duy Cương tự tin thể hiện được năng lực của bản thân ở giải đấu tới. Cầu thủ này khá đa năng, có thể thi đấu ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự, sẽ có vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT U23 Việt Nam mới tập trung từ ngày 5/4, và mới trải qua 2 ngày tập luyện trọn vẹn. Ở cấp độ CLB, đa số thành viên đội không được thi đấu nhiều, bởi vậy vấn đề tích luỹ thể lực là bài toán khó.

Luong Duy Cuong tra loi phong van 7/4
Lương Duy Cương trả lời trước buổi tập chiều 7/4. Ản: Trọng Hiếu

Lương Duy Cương tiết lộ: “Trong những buổi tập vừa qua do các thành viên ở CLB hầu như không thi đấu nhiều, nên ban huấn luyện muốn củng cố nền tảng thể lực, đáp ứng cho giải đấu sắp tới. Mọi người hầu hết tập thể lực.

Thời gian tập trung lần này ngắn hơn, chú trọng vào thể lực”.

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã dính chấn thương đầu gối và chia tay VCK U23 châu Á. Điều này càng khiến quá trình chuẩn bị của đội bóng trở nên khó khăn, bất kể HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đã có sự nghiên cứu kỹ đối với những đối thủ ở cùng bảng.

Mục tiêu của ĐT U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng ở giải đấu này, với các đối thủ cùng bảng gồm Uzbekistan, Malaysia và Kuwait. 3 đội bóng xếp hạng cao nhất giải sẽ lọt vào vòng bảng Olympic Paris, còn đội xếp hạng 4 đá playoff với U23 Guinea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X