Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Brazil bày tỏ tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Tư 03/04/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ngoại binh người Brazil, Rafaelson mới đây đã bày tỏ tham vọng về việc được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Rafaelson bày tỏ tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam

“Ước mơ của tôi từ khi đặt chân tới mảnh đất này là được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam”, tiền đạo Rafaelson bày tỏ.

“Đến thời điểm này, tôi mới sinh sống ở đây 4 năm nên chưa đủ điều kiện để xin quốc tịch Việt Nam. Tôi cũng đang chờ đợi vì quá trình này cần nhiều thủ tục. Tuy nhiên, phải chờ đợi để trở thành công dân Việt Nam thì không vấn đề gì”.

Chân sút 27 tuổi hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Nam Định. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành Nam thăng hoa ở mùa giải năm nay.

Ngoại binh Brazil bày tỏ tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam 1
Rafaelson lần thứ 3 nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại V.League 2023/24

Rafaelson cũng đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới V.League 2023/24 với 15 bàn thắng. Anh cũng đóng góp 5 pha kiến tạo sau 14 trận đấu.

Minh chứng cho màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này chính là việc anh thống trị giải thưởng cả 3 tháng tại V.League 2023/24.

Mùa trước, Rafaelson cũng là vua phá lưới và là cầu thủ xuất sắc nhất V.League khi ghi tổng cộng 18 bàn trong màu áo CLB Bình Định. Rafaelson cũng không che giấu tình cảm của mình dành cho mảnh đất hình chữ S.

“Tôi và gia đình nhỏ đều sống ở Việt Nam và vô cùng yêu mảnh đất này. Người Việt Nam nói chung hay bạn bè người Việt Nam của chúng tôi đều dễ mến, cư xử hòa nhã và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Đó là điều giúp gia đình chúng tôi hạnh phúc và xem Việt Nam như quê hương thứ hai của mình”, tiền đạo người Brazil thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X