Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Indonesia tự tin đánh bại U23 Iraq ở trận tranh vé dự Olympic Paris

Thứ Năm 02/05/2024 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Rio Fahmi bày tỏ sự quyết tâm cực lớn trước thềm cùng U23 Indonesia đấu U23 Iraq tại trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á 2024.

Rio Fahmi hứa sẽ cùng U23 Indonesia giành chiến thắng trước U23 Iraq

“Chúng tôi hứa với mọi người rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng trước U23 Iraq”, Rio Fahmi khẳng định. “Tôi cũng tin rằng, tất cả chúng tôi đều phát triển tốt vì thường xuyên tập luyện cùng nhau”.

“Nếu chúng tôi đủ điều kiện tham dự Thế vận hội, tất nhiên chúng tôi có thể khiến người dân Indonesia tự hào và đây cũng sẽ là lịch sử đối với Indonesia. Để điều đó xảy ra, chúng tôi phải cố gắng hết sức trong trận đấu”, hậu vệ U23 Indonesia nói.

Ngoài một số quyết định của trọng tài gây bất lợi cho Indonesia khi thi đấu với Uzbekistan, phải thừa nhận rằng đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong đã thi đấu không tốt như trước Hàn Quốc ở trận tứ kết. Vì điều này, Rio cho biết anh và các đồng đội đã học được cách vượt qua nỗi lo lắng mà họ vẫn phải chịu khi thi đấu với Uzbekistan.

Hau ve Rio Fahmi
Hậu vệ Rio Fahmi tự tin cùng U23 Indonesia đánh bại U23 Iraq

"Việc tôi chơi một trận đấu đầy đủ hay không phụ thuộc vào huấn luyện viên, nhưng nếu huấn luyện viên cho tôi vài phút, tôi sẽ thể hiện tất cả khả năng của mình. Tôi luôn cố gắng hết sức và hy vọng tôi có thể cống hiến mọi thứ để hướng đến chiến thắng. Tôi muốn cống hiến hết mình cho người hâm mộ Indonesia”,

Rio bày tỏ.

Trận tranh hạng ba VCK U23 châu Á giữa Indonesia và Iraq sẽ diễn ra trên sân Abdullah bin Khalifah, Doha vào tối nay (2/5). Trận đấu được điều khiển bởi trọng tài chính người Saudi Arabia Majed Alshamrani, người đã bắt chính trận đấu của Indonesia với Australia ở vòng bảng.

Nếu không thể vượt qua U23 Iraq, U23 Indonesia vẫn còn một cơ hội nữa để góp mặt tại Thế vận hội. Đó là việc giành chiến thắng trong trận đấu liên liên đoàn trước đại diện châu Phi là Guinea sẽ diễn ra vào ngày 9/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X