Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan đặt mục tiêu cao trước màn đối đầu Hàn Quốc

Thứ Ba 26/03/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tái đấu ĐT Hàn Quốc trên sân nhà, HLV Masatada Ishii đã không ngại chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển Thái Lan.

Cụ thể trước màn tiếp đón dàn sao Hàn Quốc tại bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trên sân nhà Rajamangala, HLV Masatada Ishii đã có những chia sẻ đầy sự tự tin ở buổi họp báo trước trận đấu. 

Masatada Ishii
HLV Masatada Ishii muốn có 3 điểm trước Hàn Quốc.

Cụ thể vị thuyền trưởng 'Voi chiến' đã cho biết: "Chúng tôi đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ sau trận hòa trên sân Seoul World Cup ở lượt đi. Thậm chí, có người còn muốn đội tuyển Thái Lan giành 3 điểm khi tiếp Hàn Quốc ở trận lượt về.

Tôi chỉ có thể nói rằng đội tuyển Thái Lan sẽ tập trung cao nhất cho trận đấu. Chúng tôi còn 3 trận đấu ở phía trước nhưng trước mắt, toàn đội đặt mục tiêu có điểm số cao nhất khi đối đầu Hàn Quốc trên sân nhà. 

Nếu như người hâm mộ tới sân đông đảo sẽ là động lực của toàn đội. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tất cả phải cố gắng hết sức vì người hâm mộ đang rất kỳ vọng, chờ đợi trận đấu này".

Cuộc thư hùng giữa Thái Lan với Hàn Quốc tại lượt trận thứ 4 bảng C vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h30 tối 26/3 trên sân vận động Rajamangala ở thủ đô Bangkok.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng Thái Lan vẫn bị đánh giá ở thế cửa dưới so với đối thủ. Và thầy trò HLV Ishi cũng không hề chủ quan sau 1 điểm vừa giành được trước đối thủ. "Tôi nghĩ họ đã nghiên cứu rất kỹ về đội tuyển Thái Lan sau trận lượt đi và dĩ nhiên chúng tôi cũng vậy. Còn về chiến thuật như nào thì tôi không thể tiết lộ lúc này", nhà cầm quân người Nhật nói thêm.

Về phần mình, tiền đạo Suphanat cũng thể hiện sự quyết tâm: "Chúng tôi cố gắng tổ chức trận đấu tốt nhất có thể. Tôi nghĩ rằng Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi. Tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới".

Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc (19h30 ngày 26/3): Liệu có bất ngờ?Nhận định Thái Lan vs Hàn Quốc (19h30 ngày 26/3): Liệu có bất ngờ?
Sau khi cầm chân đối thủ ở trận lượt đi, liệu đội tuyển Thái Lan có thể tạo ra bất ngờ lớn hơn trước Hàn Quốc tại Bangkok trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X