Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Phương án B của Bayern nếu chiêu mộ Harry Kane thất bại

Thứ Tư 12/07/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Julian Alvarez trong trường hợp thất bại ở thương vụ Harry Kane.

Bayern nhắm Julian Alvarez nếu chiêu mộ Harry Kane thất bại

Trong nỗ lực tìm kiếm trung phong cắm, Bayern Munich coi Harry Kane là mục tiêu số một trong kì chuyển nhượng hè 2023. Sau những lời đề nghị 60 triệu Euro và 70 triệu Euro bị từ chối, Hùm Xám chưa bỏ cuộc. 

Bayern Munich chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 100 triệu Euro để thuyết phục Tottenham bán Harry Kane. Có thể thấy, đội bóng Bundesliga đang làm tất cả những gì có thể để có được sự phục vụ của đội trưởng ĐT Anh. 

Phương án B của Bayern nếu chiêu mộ Harry Kane thất bại 1
Bayern Munich chuyển hướng sang Julian Alvarez nếu chiêu mộ Harry Kane thất bại.

Tuy nhiên, Bayern Munich cũng đã tính trước tới trường hợp chiêu mộ Harry Kane thất bại. Cụ thể, tờ Bild của Đức tiết lộ rằng Hùm Xám khi ấy sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Julian Alvarez của Man City.

Tại The Citizens, sự xuất sắc của Harry Kane khiến Julian Alvarez chỉ đóng vai kép phụ và không có nhiều cơ hội thi đấu. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina chủ yếu được HLV Pep Guardiola sử dụng từ băng ghế dự bị. 

Cách đây chưa lâu, Julian Alvarez vừa gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2028. Do đó, Bayern Munich dự kiến sẽ chỉ hỏi mượn Nhà vô địch World Cup 2028 trong mùa giải tới trước khi có những dự định tiếp theo trong tương lai. Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ Julian Alvarez của Bayern Munich sẽ còn phụ thuộc lớn vào việc họ có thể mua được Harry Kane hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X