Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng…

Thứ Tư 01/05/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger tiếp tục chỉ điểm cho thủ môn Andriy Lunin ở tình huống Harry Kane sút 11m cho Bayern, nhưng lần này mọi thứ không còn đi đúng hướng.

Một đoạn video quay lại khoảnh khắc trung vệ Antonio Rudiger chỉ điểm cho thủ môn Andriy Lunin, ở tình huống Mateo Kovacic chuẩn bị thực hiện quả đá luân lưu của mình ở trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Real Madrid.  

Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng… 1
Antonio Rudiger chỉ điểm cho Andriy Lunin cản được cú đá của Mateo Kovacic

Trong khung thành, Lunin nghe theo chỉ dẫn của đồng đội, anh đổ người về bên phải để cản pha cú dứt điểm của tiền vệ người Croatia. Kết quả là Lunin đánh bại được Kovacic, người sút đúng hướng Rudiger đã nhắc bài. Đây là một trong những khoảnh khắc tạo ra khác biệt giữa Man City và Real, Los Blancos sau đó giành chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu để giành vé vào bán kết.

Rạng sáng nay, Real làm khách trên sân của Bayern ở lượt đi vòng bán kết. Los Blancos dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng Sane đã gỡ hòa cho đội chủ nhà ngay đầu hiệp 2. Sau đó ít phút, Hùm xám được hưởng 11m, sau tình huống Musiala bị Vazquez phạm lỗi trong vòng cấm.

Antonio Rudiger tiếp tục chỉ điểm cho thủ môn Andriy Lunin ở tình huống Harry Kane sút 11m cho Bayern, nhưng lần này mọi thứ không còn đi đúng hướng. Theo đó, thủ thành của Real đã bị chân sút của đội chủ nhà đánh lừa, anh đổ người sai hướng, qua đó không thể ngăn cản Kane nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng nước Đức.

Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng… 2
Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng lần này Kane không bị đánh bại

Rất may là ở phút 83, Real cũng được hưởng 11m sau tình huống Kim Min-jae phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm. Vinicius thực hiện thành công quả đá của mình ở phút 83, qua đó ấn định tỷ số hòa 2-2. Với két quả này, Real chiếm một chút lợi thế, bởi họ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X