Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bellingham cố gắng “phá” Harry Kane, nhưng không thành công

Thứ Tư 01/05/2024 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy quay đã ghi lại khoảnh khắc Jude Bellingham nói điều gì đó với Harry Kane, trước khi chân sút người Anh thực hiện quả 11m cho Bayern Munich.

Real Madrid đã dẫn trước Bayern Munich ở phút 24 trong trận bán kết lượt đi Champins League mùa giải năm nay, Vinicius Jnr là người ghi tên mình lên bảng tỷ số.  Tuy nhiên, Bayern đã gỡ hòa do công của Leroy Sane ngay đầu hiệp 2. 

Đội chủ nhà sau đó đã có cơ hội vươn lên dẫn trước khi Jamal Musiala bị phạm lỗi trong vòng cấm. Khi Harry Kane chuẩn bị thực hiện quả đá phạt đền, đồng đội ở tuyển Anh, Jude Bellingham đã cố gắng khiến trung phong sinh năm 1993 mất tập trung. 

Bellingham cố gắng “phá” Harry Kane, nhưng không thành công 1
 
Bellingham cố gắng “phá” Harry Kane, nhưng không thành công 2
Bellingham cố gắng khiến Harry Kane mất tập trung

 

Theo đó, Bellingham đã cố gắng nói điều gì đó với Kane. Trọng tài chính Turpin thậm chí phải đẩy tiền vệ của Real ra xa. Bellingham cuối cùng đã bỏ đi để cho đội trưởng đội tuyển Anh thực hiện quả đá. Kane vẫn bình tĩnh và thực hiện quả phạt đền thành công, anh đánh lừa được thủ môn Andriy Lunin của đội khách.

Người hâm mộ đã phản ứng với khoảnh khắc này trên mạng xã hội. Một người đăng: "Đó là dấu ấn duy nhất của Bellingham ở trận đấu này”, người thứ 2 viết: “Điều duy nhất anh ấy làm được trong suốt trò chơi. Một màn trình diễn tệ hại”. Người tiếp theo bình luận “Không giúp ích được gì nhiều cho Real, Kane thực sự bản lĩnh trên chấm 11m”.

Bellingham cố gắng “phá” Harry Kane, nhưng không thành công 3
 
Bellingham cố gắng “phá” Harry Kane, nhưng không thành công 4
Trọng tài chính phải đẩy Bellingham ra xa Harry Kane

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 khi Real cũng được hưởng quả 11m ở phút 83, sau tình huống Kim Min-jae phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm. Vinicius đứng hiện quả thành công quả phạt đền, qua đó hoàn tất cú đúp. 

Kane thừa nhận sau trận đấu rằng anh không nghe thấy những gì Bellingham nói. Anh nói: “Tôi không biết anh ấy đang nói gì. Tôi thấy anh ấy lẩm bẩm điều gì đó nhưng tôi rất tập trung. Tôi chắc chắn anh ấy đang nói điều gì đó khiến tôi bị phân tâm, nhưng tôi tập trung vào quả đá của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X