Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti cân bằng kỷ lục với Pep Guardiola

Thứ Tư 01/05/2024 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dẫn dắt Real tham dự trận bán kết lượt đi với Bayern trên đất Đức, HLV Carlo Ancelotti đã cân bằng kỷ lục với Pep Guardiola ở Champions League.

Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League mùa này với thành tích toàn thắng, Real Madrid đã vượt qua RB Leipzig ở vòng 1/8. Los Blancos gặp ĐKVĐ Man City ở tứ kết. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã biến Man City của Pep Guardiola trở thành cựu vô địch. 

Sau trận hòa 3-3 tại Bernabeu, hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút tại Etihad. Tỷ số hòa 4-4 sau hai lượt trận buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Không có bàn thắng trong 30 phút đá thêm, và trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Real tỏ ra bản lĩnh hơn, họ giành chiến thắng 4-2 để bước vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Carlo Ancelotti can bang ky luc voi Pep Guardiola
Carlo Ancelotti cân bằng kỷ lục với Pep Guardiola

Real sẽ đụng độ Bayern ở bán kết Cúp C1 mùa này, ở trận lượt đi, đội bóng của Tây Ban Nha làm khách trên đất Đức. Với việc dẫn dắt Real tham dự trận bán kết lượt đi với Bayern trên đất Đức, HLV Carlo Ancelotti đã cân bằng kỷ lục với Pep Guardiola ở Champions League.

Cụ thể, nhà cầm quân người Italia đã có trận bán kết thứ 10 ở sân chơi Champions League trên cương vị huấn luyện viên, cân bằng kỷ lục thi đấu của Pep Guardiola. Kền kền trắng tự tin giành một kết quả tốt trên sân của Bayern, trước khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà ở trận lượt về tại Bernabeu.

Nếu đánh bại Bayern, Real sẽ gặp PSG hoặc Dortmund trong trận chung kết. Hiện đội bóng của Ancelotti được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X