Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde háo hức trước lần đầu chạm trán Bayern Munich

Thứ Ba 30/04/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Fede Valverde, trận đấu tới với Bayern Munich là lần đầu cầu thủ này chạm trán đại diện nước Đức và tiền vệ của Real Madrid không giấu được sự hào hứng.

Valverde hào hứng đối đầu Bayern Munich

Real Madrid sẽ có trận lượt đi bán kết Champions League trên sân của Bayern Munich. Đây cũng là lần đầu tiên Fede Valverde chạm trán đội bóng này và cầu thủ người Uruguay không giấu được sự hào hứng và quyết tâm.

Tiền vệ của Real cho biết: "Cả đội đang rất hào hứng, đây là lần đầu tiên tôi chạm trán Bayern ở sân chơi này. Tôi có niềm tin vào chiến thắng cho cả đội và đang nóng lòng bước vào trận đấu.

Tôi hạnh phúc sau tất cả những gì đã cùng Real Madrid có được thời gian qua. Tôi luôn trân trọng từng giây phút được chiến đấu trong màu áo Real. Vô địch Champions League luôn là điều tươi đẹp mà cả đội mong mỏi.

Valverde chia se truoc tran gap Bayern
Valverde chia sẻ trước trận gặp Bayern

Ở giải đấu này, trận đấu nào cũng khó và đội nào cũng xứng đáng được tôn trọng tuyệt đối. Bayern cũng như Real, có thành tích đồ sộ ở Champions League và họ cũng luôn chiến đấu hết mình để giành chức vô địch.

Chúng tôi cần bước vào trận đấu với sự quyết tâm và lòng tôn trọng đối thủ như là ở trận đấu Man City. Real cần thể hiện những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc, chất lượng và luôn quyết tâm."

Cầu thủ mang áo số 15 cũng cho rằng may mắn luôn là một phần của bóng đá: "Ở mọi giải đấu, may mắn luôn là một phần quan trọng. Như trận gặp Man City năm 2022, khi mà Real tưởng như đã bị Man City đánh bại nhưng sau cùng chúng tôi mới là người chiến thắng.

Trái bóng đi càng xa khung thành Real càng tốt. Nhưng cùng với đó, đội bóng nào cũng cần một chút may mắn ở cả hai đầu sân mới có thể giành danh hiệu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X