Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh xuất sắc nhất ở UCL

Thứ Tư 01/05/2024 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiếp tục ghi bàn trong màu áo Bayern Munich, anh lập công trong trận hòa 2-2 của Hùm xám trước Real Madrid.

Rạng sáng nay, Bayern có trận tiếp Real trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Hùm xám nhập cuộc tốt hơn, nhưng bất ngờ để thua trước. Phút 24, Toni Kroos chọc khe quá đỉnh ở trung lộ cho Vinicius bứt phá thoát xuống nhận bóng rồi thừa lạnh lùng để đánh bại Manuel Neuer lão làng trong thế đối mặt.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà đã tìm được bàn gỡ. Phút 47, Leroy Sane nhận bóng từ Laimer bên cánh phải, dẫn bóng dọc biên trước khi đột phá vào khu cấm địa rồi tung ra cú sút căng quyết đoán bằng chân trái nhằm vào góc gần, hạ gục thủ môn Lunin.

fc_bayern_munchen_v_real_madrid
Harry Kane ghi bàn trên chấm 11m trước Real Madrid

Không lâu sau đó, Hùm xám ghi bàn thứ 2 để vươn lên dẫn trước. Musiala có pha đi bóng cực kỳ khó chịu, khiến Vazquez phải phạm lỗi trong vòng cấm của Real. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Harry Kane tự tin hoàn thành nhiệm vụ sút phạt đền.

Harry Kane đã trực tiếp tham gia vào 11 bàn thắng ở UEFA Champions League mùa này (8 bàn, 3 kiến tạo); nhiều nhất từ trước đến nay của một cầu thủ người Anh trong một chiến dịch tại giải đấu. Tính trên mọi đấu trường, Kane có 43 bàn cho đội bóng nước Đức. 

Bayern đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Vinicius thực hiện thành công quả đá 11m ở phút 83, qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Với kết quả này, Real chiếm một chút lợi thế bởi trận lượt về họ được chơi trên sân nhà Bernabeu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X