Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết C1 của Bayern

Thứ Tư 01/05/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Bayern và Real, tiền đạo Harry Kane vẫn tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết Champions League mùa này của đội nhà.

Bayern Munich đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, Hùm xám để đại diện của Tây Ban Nha cầm hòa với tỷ số 2-2 trên đất Đức. Với kết quả này, thầy trò Thomas Tuchel sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Bernabeu vào tuần tới.

Harry Kane tu tin vao co hoi choi tran chung ket C1 cua Bayern
Harry Kane tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết C1 của Bayern

Tiền đạo Harry Kane là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Bayern ở trận đấu này, trung phong người Anh nâng tỷ số lên 2-1 trên chấm 11m. Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Bayern và Real, Kane vẫn tự tin vào cơ hội chơi trận chung kết Champions League của đội nhà. Anh nói:

Bầu không khí hôm nay thật tuyệt vời. Tôi chắc chắn tuần sau cũng sẽ như vậy. Tôi muốn được chơi những trận đấu lớn như thế này. Chúng tôi đã thể hiện một vài điều tích cực hôm nay, nhưng chúng tôi phải loại bỏ những thứ mà chúng tôi làm chưa tốt, bởi vì chúng tôi có thể bị trừng phạt vào tuần tới.

Champions League là giải đấu lớn nhất cấp CLB ở châu Âu. Nếu bằng cách nào đó chúng tôi có thể chạm tay vào nó, đó sẽ là một mùa giải tuyệt vời - nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu, chúng tôi phải tìm cách hoàn thành mục tiêu của mình. 

Làm khách trên sân của Real Madrid sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi phải sẵn sàng, chúng tôi phải đến đó với niềm tin và nỗ lực hết sức để giành chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X