Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mây

Thứ Tư 01/05/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi tiền vệ Toni Kroos, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Real Madrid.

Toni Kroos đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Vinicius, qua đó giúp cầu thủ người Brazil mở tỷ số cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League trước Bayern Munich trên đất Đức. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Hùm xám có liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1.

HLV Carlo Ancelotti dua Toni Kroos len may
HLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mây

Vinicius sau đó tiếp tục tỏa sáng ở phút 83, anh ghi bàn trên chấm 11m ấn định tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, Real đang chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được chơi tại sân Bernabeu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi Toni Kroos, ông nói: 

"Toni Kroos… không có lời nào dành cho anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi, về khả năng kiểm soát bóng, đường chuyền… Pha kiến tạo của anh ấy thực sự xuất sắc, nhưng động tác của Vini cũng thông minh, tuyệt vời”.

Vinicius cũng lên tiếng cảm ơn người đàn anh, cầu thủ người Brazil nói: “Đó là món quà của Toni Kroos, anh ấy đã giúp tôi dễ dàng ghi bàn thắng đó! Đó thực sự là một đường chuyền của một cầu thủ hàng đầu. Bây giờ là lúc cho một đêm kỳ diệu ở Bernabeu”.

HLVAncelotti cũng giải thích lý do rút Jude Bellingham từ sớm, ông nói: “Jude Bellingham không ở phong độ tốt nhất tối nay, nhưng toàn đội cũng vậy. Bellingham bị chuột rút sau 60 phút nên tôi phải thay anh ấy ra sân”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X