Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng vào chung kết UCL của Bayern?

Thứ Tư 01/05/2024 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Bayern để Real cầm hòa 2-2 trên sân nhà, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn cho rằng cơ hội vào trận chung kết của hai đội là 50-50.

Bayern đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Real trong trận lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Hùm xám bị dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng 2 bàn đầu hiệp 2 giúp họ dẫn lại 2-1. Chỉ tiếc rằng đội chủ nhà đã để Los Blancos gỡ hòa 2-2 ở phút 83.

HLV Tuchel cho rang co hoi di tiep cua Bayern va Real la nhu nhau
HLV Tuchel cho rằng cơ hội đi tiếp của Bayern và Real là như nhau

Với việc để Real cầm hòa trên sân nhà, Bayern sẽ gặp một chút bất lợi ở trận lượt về, bởi họ phải thi đấu tại sân Bernabeu. Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và lẽ ra đã dẫn trước ngay phút đầu tiên. Sau đó, chúng tôi không còn bám sát kế hoạch của mình nữa. 

Tôi thậm chí không biết tại sao chúng tôi để thủng lưới. Mọi chuyện trở nên tốt hơn trong hiệp hai. Chúng tôi đã thể hiện quyết tâm lớn hơn. Chúng tôi đã dẫn trước 2-1 và vẫn có rất nhiều cơ hội – chúng tôi phải ghi bàn thắng thứ ba. 

Ở một trận đấu như thế này, nếu bạn không thể ghi bàn, việc bạn để thủng lưới cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Chắc chắn cơ hội đi tiếp của hai đội vẫn là 50-50. Chúng tôi muốn đến Madrid, giành chiến thắng và tới Wembley”.

Trận lượt về giữa Real và Bayern sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Hùm xám đã trở thành cựu vô địch ở Bundesliga, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận đấu với VfB Stuttgart vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X