Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Joe Cole chỉ trích dữ dội Enzo Fernandez

Thứ Năm 16/02/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đã bị cựu tiền vệ Chelsea - Joe Cole chỉ trích vì không thể ngăn cản Karim Adeyemi  ghi bàn cho Dortmund.

Chelsea làm khách trên sân của Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, The Blues đã dứt điểm tới 21 lần, 8 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, Dortmund chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích nhưng 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 63, sau khi suýt thủng lưới từ một tình huống phạt góc của đối thủ, Dortmund tổ chức phản công chớp nhoáng. Adeyemi dốc bóng tốc độ từ tận phần sân nhà, tìm cách vượt qua được sự truy cản của Enzo Fernandez rồi loại bỏ nốt Kepa trong pha đối mặt trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống.

Joe Cole chi trich du doi Enzo Fernandez

Joe Cole chỉ trích dữ dội Enzo Fernandez

Sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Dortmund, bản hợp đồng đắt giá Enzo Fernandez đã bị cựu tiền vệ Chelsea - Joe Cole chỉ trích. Anh nói: “Fernandez phải gây khó khăn cho Adeyemi nhiều hơn, thậm chí phạm lỗi để ngăn cản cậu ấy xâm nhập vòng cấm”.

“Tất nhiên, tôi không hài lòng khi Fernandez bị vượt qua quá dễ dàng, có lẽ cậu ấy cần rút ra những kinh nghiệm sau tình huống này. Cậu ấy bây giờ đẩy Chelsea vào tình huống khó, họ sẽ buộc phải thắng ở trận lượt về”.

Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã lên tiếng khen ngợi Adeyemi, anh nói: "Tôi rất ngạc nhiên khi Chelsea chỉ để lại một cầu thủ để kèm một người giàu tốc độ và sức mạnh như Karim Adeyemi. Cậu ấy có tốc độ thực sự tốt. Tôi đã có linh cảm về bàn thắng khi nhìn thấy cậu ấy bứt đi. Không nhiều cầu thủ có thể ngăn cản cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X