Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau trận đấu Bayern 2-2 Real

Thứ Tư 01/05/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Bayern vs Real đã khép lại với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những con số ấn tượng nhất sau khi trận đấu này kết thúc. 

Bayern nối dài chuỗi trận không thắng trước Real

Để Real dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên, nhưng ngay đầu hiệp 2, Bayern đã có liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Chỉ tiếc rằng họ đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng. 7 phút trước khi trận đấu khép lại, Vinicius đã ghi bàn trên chấm 11m, qua đó ấn định tỷ số hòa 2-2.

Những điểm nhấn sau trận đấu Bayern 2-2 Real 1
Bayern tiếp tục không thể thắng Real ở Champions League

Theo thống kê, 8 trận gần nhất của Bayern gặp Real Madrid ở Champions League họ không thắng một lần nào, thành tích của đội bóng nước Đức là 4 trận thua và 4 trận hòa. Đây là chuỗi trận không thắng dài nhất của họ trước một đối thủ ở đấu trường châu Âu. 

Trong cả 3 lần vô địch vào các mùa giải 2013/14, 2016/17 và 2017/18, Real đều vượt qua Bayern trước khi đăng quang. Và nếu điều tương tự lặp lại ở mùa giải năm nay, Real sẽ tiếp tục là bài toán khó giải với gã khổng lồ của bóng đá Đức. 

Phong độ cực cao của Vinicius và đẳng cấp của Toni Kroos

Vinicius là người mở tỷ số cho Real ở phút 24. Toni Kroos chọc khe quá đỉnh ở trung lộ cho Vinicius bứt phá thoát xuống nhận bóng rồi thừa lạnh lùng để đánh bại Manuel Neuer lão làng trong thế đối mặt. Phút 83, trung vệ Kim Min Jae phạm lỗi quá nghiệp dư với Rodrygo trong khu cấm địa và tất nhiên trọng tài không thể làm gì khác ngoài chỉ tay vào chấm phạt đền. Vinicius không mắc sai lầm nào ở cú đá 11m để ấn định kết quả hòa 2-2 của trận đấu.

Những điểm nhấn sau trận đấu Bayern 2-2 Real 2
Vinicius đang chơi cực tốt ở Champions League

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, Vinicius Junior của Real Madrid đã trực tiếp tham gia vào nhiều bàn thắng ở UEFA Champions League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (31 – 16 bàn, 15 kiến tạo). Nếu chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 5 bàn và 4 kiến tạo sau 8 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp CLB. Vinicius đã ghi 10 bàn sau 27 trận ở vòng bảng C1, anh cũng có 10  bàn sau 27 trận ở vòng đấu loại trực tiếp ở giải đấu này.

Toni Kroos cũng có một ngày thi đấu ấn tượng. Ngoài đường kiến tạo cho Vinicius mở tỷ số, anh còn chạm bóng 98 lần, chuyền bóng thành công 96%, thắng 4/6 lần tranh chấp tay đôi và 4 lần phá bóng.

Harry Kane đi vào lịch sử

Harry Kane là người đưa Bayern vượt lên dẫn Real với tỷ số 2-1. Musiala có pha đi bóng cực kỳ khó chịu, khiến Vazquez phải phạm lỗi trong vòng cấm của Real. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Harry Kane tự tin hoàn thành nhiệm vụ sút phạt đền.

Những điểm nhấn sau trận đấu Bayern 2-2 Real 3
Harry Kane tiếp tục ghi bàn cho Bayern Munich

Cầu thủ sinh năm 1993 đã trực tiếp tham gia vào 11 bàn thắng ở UEFA Champions League mùa này (8 bàn, 3 kiến tạo); nhiều nhất từ trước đến nay của một cầu thủ người Anh trong một chiến dịch tại giải đấu. Tính trên mọi đấu trường, Kane có 43 bàn cho đội bóng nước Đức. 

Carlo Ancelotti tiếp tục bất bại trước đội bóng cũ

Với việc dẫn dắt Real tham dự trận bán kết lượt đi với Bayern trên đất Đức, HLV Carlo Ancelotti đã cân bằng kỷ lục với Pep Guardiola ở Champions League. Cụ thể, nhà cầm quân người Italia đã có trận bán kết thứ 10 ở sân chơi Champions League trên cương vị huấn luyện viên, cân bằng kỷ lục của người đang dẫn dắt Man City.

Những điểm nhấn sau trận đấu Bayern 2-2 Real 4
HLV Carlo Ancelotti không thua trong 9 lần đối đầu với Bayern

HLV Carlo Ancelotti đã đối đầu với Bayern 9 lần trên cương vị huấn luyện viên và chưa bao giờ thua: 6 với AC Milan (thắng 4, hòa 2) và 3 lần với Madrid (thắng 2, hòa 1). 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X