Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo cảnh báo Bayern trước trận lượt về tại Bernabeu

Thứ Tư 01/05/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công Rodrygo của Real Madrid khẳng định Bernabeu sẽ đầy ắp những khán giả, qua đó khiến Bayern Munich gặp phải những áp lực rất lớn.

Rodrygo buộc Kim Min-jae phạm lỗi với mình trong vòng cấm, qua đó mang về cho Real Madrid quả đá 11m. Vinicius sau đó thực hiện thành công, anh hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định tỷ số hòa 2-2. Với việc cầm hòa Bayern trên sân khách ở lượt đi bán kết Cúp C1 mùa này, Los Blancos đang có lợi thế trước trận lượt về trên sân Bernabeu.

Rodrygo canh bao Bayern truoc tran luot ve tai Bernabeu
Rodrygo cảnh báo Bayern trước trận lượt về tại Bernabeu

Phát biểu sau trận đấu, Rodrygo cho biết: “Bàn thắng đầu tiên của chúng tôi đến từ đường chuyền thần kỳ của Toni Kroos. Tất cả chúng tôi đều muốn anh ấy hãy tiếp tục thi đấu không chỉ một mùa giải nữa mà còn nhiều mùa giải sắp tới. Anh ấy thực sự là một nhạc trưởng với tài năng mà tất cả chúng tôi đều thích chơi cùng.

Nếu chúng tôi không thể thắng, chúng tôi quyết tâm không thua. Với những gì diễn ra tối nay, một trận hòa là một kết quả tốt. Chúng tôi biết Champions League. Chúng tôi đã quen với những trận đấu như thế này.

Tôi thích bắt đầu từ bên trái với Vini ở giữa nhưng chúng tôi liên tục hoán đổi vị trí cho nhau. Bây giờ chúng tôi hướng đến Bernabeu cho trận lượt về. Tất cả chúng tôi đều ước trận đấu diễn ra ngay lập tức – chúng tôi nóng lòng chờ đợi.

Tôi chắc chắn rằng Bernabeu sẽ đầy ắp những khán giả, tạo ra áp lực khủng khiếp với đội khách, giống như những gì chúng tôi vừa trải qua tại Allianz Arena”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X