Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller và Jude Bellingham đi vào lịch sử Champions League

Thứ Tư 01/05/2024 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller và Jude Bellingham đều có tên trong danh sách đá chính trong trận Bayern vs Real, bán kết lượt đi Champions League mùa này.

Bayern đã xuất sắc đánh bại Arsenal ở vòng tứ kết Champions League mùa này, đối thủ của họ ở vòng bán kết là Real, đội cũng gây ấn tượng khi loại ĐKVĐ Man City ở tứ kết. Ở trận bán kết lượt đi, Hùm xám được chơi trên sân nhà Allianz Arena.

HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ tiền đạo người Anh là bộ ba Leroy Sane, Thomas Muller và Jamal Musiala, trong đó lão tướng Muller chơi ở vị trí hộ công. 

Thomas Muller và Jude Bellingham đi vào lịch sử Champions League 1
Thomas Muller ra sân ngay từ đầu trước Real Madrid

Thomas Muller đã có trận đấu thứ 150 tại Champions League cho FC Bayern, trở thành cầu thủ thứ ba đạt được cột mốc này cho một câu lạc bộ sau Xavi (151 cho Barcelona) và Iker Casillas (150 cho Real Madrid). HLV Tuchel đánh giá cao kinh nghiệm của Muller ở những trận đấu quan trọng như thế này, và đó là lý do khiến ông trao cơ hội đá chính cho cầu thủ sinh năm 1988.

Bên kia chiến tuyến, Real chơi với sơ đồ 4-4-2. Jude Bellingham chơi bên cạnh Vinicius trên hàng công, Rodrygo và Federico Valverde chơi ở 2 cánh, trong khi đó Aurelien Tchouameni và Toni Kroos đá cặp tiền vệ trung tâm. 

Với việc ra sân trước Bayern, Jude Bellingham đã có lần ra sân thứ 32 ở sân chơi Champions League. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có Cesc Fabregas (34 lần) có nhiều lần ra sân hơn ngôi sao của Real Madrid trước khi bước sang tuổi 21. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X