Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos hài lòng với trận hòa trên sân của Bayern Munich

Thứ Tư 01/05/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid có trận hòa 2-2 trước Bayern Munich trên sân khách và Toni Kroos cho rằng kết quả này có thể làm hài lòng cả hai.

Toni Kroos chia sẻ về trận đấu Bayern

Real Madrid và Bayern Munich cống hiến một trận bán kết Champions League kịch tính và hấp dẫn. Kết quả hòa 2-2 được kỳ vọng sẽ mở ra một trận lượt về căng thẳng và kịch tính tại sân Bernabeu.

Toni Kroos có màn trình diễn xuất sắc trong ngày đối đầu đội bóng cũ. Ở bàn mở tỉ số, Kroos tung ra đường chuyền đẳng cấp để Vinicius hạ gục Manuel Neuer. Trong suốt cả trận, số 8 của đội khách cũng liên tục gây khó khăn cho tuyến giữa Bayern.

Toni Kroos hài lòng với trận hòa trên sân của Bayern Munich 1
Toni Kroos thể hiện ấn tượng trước Bayern Munich

Sau trận, Toni Kroos đưa ra đánh giá của mình về kết quả trận đấu. Cầu thủ người Đức nói: "Tôi nghĩ rằng kết quả này có thể làm hài lòng cả hai. Real Madrid đã có thời điểm đá hay nhưng cũng có lúc bị đối thủ dồn ép. Đây là điều bình thường khi đá sân khách ở bán kết Champions League.

Nếu Bayern ghi bàn trong khoảng 15 phút đầu, mọi thứ sẽ trông có vẻ là bình thường. Nhưng họ lại ghi bàn đúng lúc chúng tôi đang kiểm soát trận đấu. Real đã thêm một lần thể hiện được sức mạnh của mình và giờ là lúc nghĩ đến trận lượt về."

Toni Kroos không quên dành lời khen cho Vinicius Jr: "Vini xứng đáng được ngợi khen vì đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tôi biết năng lực của cậu ấy, biết rằng Vini có thể chạy chỗ hợp lý. Khoảng trống mở ra và Vini chạy chỗ khéo léo tận dụng cơ hội.

Đá cùng những cầu thủ như Vinicius giúp bạn chuyền bóng dễ hơn. Cậu ấy không chỉ nhanh mà còn thông minh nữa, Vini biết khi nào cần chạy. Vinicius có khả năng tận dụng khoảng trống và phát huy hết khả năng đó. Rất khó để cản Vini."

HLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mâyHLV Carlo Ancelotti đưa Toni Kroos lên mây
HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi tiền vệ Toni Kroos, sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Real Madrid.
Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng…Antonio Rudiger lại chỉ điểm cho Andriy Lunin, nhưng…
Trung vệ Antonio Rudiger tiếp tục chỉ điểm cho thủ môn Andriy Lunin ở tình huống Harry Kane sút 11m cho Bayern, nhưng lần này mọi thứ không còn đi đúng hướng.
Rodrygo cảnh báo Bayern trước trận lượt về tại BernabeuRodrygo cảnh báo Bayern trước trận lượt về tại Bernabeu
Ngôi sao tấn công Rodrygo của Real Madrid khẳng định Bernabeu sẽ đầy ắp những khán giả, qua đó khiến Bayern Munich gặp phải những áp lực rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X