Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius lên tiếng sau màn gieo sầu cho Bayern Munich

Thứ Tư 01/05/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich vs Real Madrid, Vinicius ghi hai bàn và được nhận giải cầu thủ hay nhất trận.

Vinicius nói gì sau trận đấu Bayern Munich

Real Madrid và Bayern Munich cống hiến một trận đấu hấp dẫn và kịch tính cho người hâm mộ. Vinicius chính là người hùng của đội khách với hai bàn thắng. Suốt cả trận, chân sút người Brazil liên tục "làm khổ" hàng thủ của Bayern.

Sau trận, tiền đạo mang áo số 7 của Real nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. Vinicius không quên gửi lời ngợi khen tới đồng đội Toni Kroos đồng thời đặt mục tiêu đưa Real Madrid tới chung kết.

Vinicius cho biết: "Nhiệm vụ của tôi và đồng đội là đưa Real Madrid tới chung kết. Chúng tôi luôn mong chiến thắng. Nhưng cùng với đó, chúng tôi hiểu Champions League là giải đấu như thé nào và Real không được phép để mất cơ hội.

Vinicius lên tiếng sau màn gieo sầu cho Bayern Munich 1
Vinicius tỏa sáng trước Bayern Munich

Hôm nay, cả Real lẫn Bayern đều có nhiều cơ hội, cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ chất lượng. Đối đầu Bayern chưa bao giờ là dễ dàng và Real phải giữ bình tĩnh. Giờ là lúc nghỉ ngơi để hướng tới trận đấu tiếp theo.

Toni Kroos là mẫu cầu thủ có thể biến mọi thứ trở nên dễ dàng và anh ấy đã triển khai đường bóng để tôi ghi bàn. Tôi rất hiểu Kroos và anh ấy cũng hiểu tôi. Tôi cũng hài lòng khi hôm nay ghi được hai bàn.

Real Madrid cần tiến bộ hơn nữa. Nếu tiếp tục đá thế này, chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng khi về sân nhà. Mong rằng trận lượt về ở Bernabeu sẽ là một đêm đáng nhớ.

Ở Champions League, đội bóng của bạn cần không thua trước. Real lọt tới vòng đấu này cũng nhờ không thua. Giờ là lúc chúng tôi tiếp tục thi đấu và đưa Real tới nơi mình xứng đáng."

Vinicius Junior đạt phong độ khủng khiếp ở Champions LeagueVinicius Junior đạt phong độ khủng khiếp ở Champions League
Vinicius Junior lập cú đúp cho Real trước Bayern, ngôi sao người Brazil vẫn duy trì phong độ rất cao ở sân chơi Chmpions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X