Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2022 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định thủ môn Zack Steffen sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho tương lai sau sai lầm tai hại ở trận thua Liverpool tại bán kết FA Cup.

Pep Guardiola bảo vệ thủ môn Steffen sau sai lầm tai hại trước Liverpool

Thủ môn Zack Steffen đã giữ bóng quá lâu trước khung thành tạo cơ hội cho Mane lao vào áp sát. Cầu thủ của Liverpool đẩy được quả bóng vào lưới khi nó đang nằm ngay trong chân của Steffen. Đây là bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Liverpool và tạo lợi thế tâm lý cực lớn cho The Kop. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 3-2 và có được tấm vé vào chơi ở trận chung kết FA Cup.

Man City vs Liverpool

Zach Steffen để Mane áp sát và phá bóng vào lưới khiến Man City nhận bàn thua thứ 2 từ sớm


Sai lầm vừa qua của Steffen khiến anh phải chịu những chỉ trích từ NHM. Nhưng HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ thủ thành 27 tuổi của Man City.

“Đó là một tai nạn. Một trong những điểm mạnh của cậu ấy là triển khai bóng từ tuyến dưới. Đó là một tai nạn và cậu ấy sẽ học hỏi nó cho tương lai. Khi bóng ở khu vực đó thì sự việc như thế hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi đã nói chuyện với toàn đội, không chỉ Steffen. Nhưng cậu ấy rất mạnh mẽ”.


Đây không phải là lần đầu tiên Zack Steffen mắc một lỗi sơ đẳng như thế trong trận đấu. Ở trận bán kết FA Cup mùa trước, Steffen đã có một tình huống di chuyển ra xa khỏi khung thành dù các cầu thủ của Chelsea đang áp sát vòng cấm. Cuối cùng, Timo Werner chuyền vào trung lộ và Hakim Ziyech dễ dàng đệm bóng vào lưới trống khi thủ môn đã không ở đúng vị trí.

Tuần trước, Ederson đã tính toán sai một quả phá bóng và suýt chút nữa đưa bóng vào lưới nhà. May mắn là sai lầm của Ederson không phải trả giá và Man City đã cầm hòa Liverpool với tỉ số 2-2 để tiếp tục giữ thế thượng phong trong cuộc đua vô địch ở Premier League.

Alisson hết lời khen ngợi Man City và Pep GuardiolaAlisson hết lời khen ngợi Man City và Pep Guardiola
Phát biểu trước trận bán kết FA Cup với Man City, thủ môn Alisson của Liverpool đã khen ngợi sức mạnh của Man xanh và HLV Pep Guardiola.
Hạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA CupHạ gục Man City ở Siêu kinh điển, Liverpool lọt vào chung kết FA Cup
Tới thời điểm này, Liverpool vẫn đang có cơ hội giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh. Tuy nhiên tối nay, nhiều khả năng họ sẽ phải nói...
Klopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sútKlopp bênh vực Salah sau chuỗi trận sa sút
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Jurgen Klopp có lý giải về việc Mohamed Salah đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X