Độc lạ màn công bố danh sách dự EURO 2024 của chủ nhà Đức

ĐT Đức thay vì công bố danh sách 26 cầu thủ dự VCK EURO 2024 theo cách thông thường, đội chủ nhà của giải đấu đã sáng tạo với cách công bố độc đáo hơn rất nhiều.

ĐT Đức công bố danh sách sơ bộ dự VCK EURO 2024 cực lạ

Tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Đức đã công bố 22 cái tên sẽ góp mặt trong danh sách sợ bộ tham dự VCK EURO 2024. Đội chủ nhà của giải vô địch châu Âu năm nay đang gây ấn tượng với cách công bố cầu thủ được triệu tập theo cách vô cùng độc đáo.

Những cái tên nằm trong tính toán của HLV Julian Nagelsmann sẽ được thông báo thông qua các hình thức khác nhau, có khi là từ một cửa hàng bánh ngọt, từ một ca sĩ, từ một đài phát thanh viên hay thậm chí là cả một Youtuber.

Trong một trường đặc biệt khác, Muller tự công bố có tên trong danh sách dự EURO cùng ĐT Đức. Màn công bố danh sách này được kỳ vọng thu hút được sự quan tâm của khán giả trong nước và quốc tế.

Độc lạ màn công bố danh sách dự EURO 2024 của chủ nhà Đức 1
Muller công bố sẽ góp mặt cùng ĐT Đức dự EURO 2024

Hiện những cái tên được công bố đều là các cầu thủ nổi bật của ĐT Đức và thường xuyên góp mặt trong thời gian qua. Ngoài ra, truyền thông của chủ nhà EURO 2024 cũng đồng loạt đưa tin về việc trung trung vệ Mats Hummels có thể sẽ không được triệu tập.

HLV Nagelsmann muốn lựa chọn những cái tên trẻ trung và giàu tốc độ hơn. vị chiến lược gia này đã xác định Antonio Rudiger của Real Madrid và Jonathan Tah của Leverkusen sẽ đá chính tại EURO.

Với số cầu thủ được đăng ký tăng lên 26, HLV Nagelsmann dự kiến sẽ lựa chọn tới 5 trung vệ. Ngày công bố danh sách sơ bộ sắp tới và vị chiến lược gia 36 tuổi vẫn còn thời gian để chốt hạ về việc có lựa chọn “gừng già” Hummels hay không.

*Danh sách 22 cầu thủ ĐT Đức đã được triệu tập

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Ter Stegen (Barcelona), Alexander Nubel (Bayern Munich), Oliver Baumann (Bundesliga). 

Hậu vệ: Joshua Kimmich (Bayern Munich), Robin Koch (Eintracht Frankfurt), Maximilian Mittelstädt (VfB Stuttgart), Antonio Rüdiger (Real Madrid), Nico Schlotterbeck (Borussia Dortmund), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), David Raum (RB Leipzig), Waldemar Anton (VfB Stuttgart). 

Tiền vệ: Robert Andrich (Bayer Leverkusen), Chris Führich (VfB Stuttgart), Pascal Groß (England Brighton), İlkay Gündoğan (Barcelona), Aleksandar Pavlović (Bayern Munich), Leroy Sané (Bayern Munich). 

Tiền đạo: Niclas Füllkrug (Borussia Dortmund), Kai Havertz (Arsenal), Thomas Müller (Bayern Munich), Deniz Undav (VfB Stuttgart).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục