Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Man United gây sốt vì đăng quang Đường lên đỉnh Olympia 2023

Chủ Nhật 08/10/2023 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV của Man United đã gây sốt khi giành Vòng nguyệt quế cùng ngôi vô địch của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2023 sau màn bứt phá ngoạn mục ở phần thi “Về đích”.

"Ngày 6/10, Thanh Hóa FC giành Siêu Cúp Quốc gia 2023. Hôm nay em cũng sẽ cố gắng giành 'cúp' nguyệt quế", Xuân Mạnh tuyên bố trước khi bước vào cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia.

Không dẫn đầu ở các vòng thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc nhưng chính sự bứt phá ở phần thi Về đích đã giúp nam sinh lớp 12A1, Trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá)  giành được vòng nguyệt quế vinh quang.

Cụ thể, trải qua 3 phần thi Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Lê Xuân Mạnh chỉ có 100 điểm, kém người dẫn đầu Nguyễn Trọng Thành với 165 điểm.

Đến phần về đích, Xuân Mạnh lựa chọn gói câu hỏi 30 điểm. Ở câu hỏi cuối, nam sinh quê Thanh Hoá trả lời xuất sắc câu hỏi cuối cùng với "Ngôi sao hy vọng” để kết thúc phần thi của mình với 190 điểm, kém 25 điểm so với thí sinh dẫn đầu Trọng Thành (215 điểm).

Le Xuan Manh
Nhà leo núi Xuân Mạnh mang vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia đầu tiên về Thanh Hóa 

Và trong phần thi cuối của thí sinh Nguyễn Minh Triết, Xuân Mạnh đã chớp cơ hội, trả lời chính xác câu hỏi 30 điểm của đối thủ, qua đó lội ngược dòng thành công khi có 220 điểm, hơn thí sinh xếp thứ 2 là Nguyễn Trọng Thành chỉ 5 điểm.

Trước đó vào đêm 7/10, đội bóng mà Xuân Mạnh hâm mộ là Man United cũng có màn ngược dòng ngoạn mục trước Brentford với tỷ số 2-1.

Cách đó 1 ngày, Thanh Hóa FC khiến tất cả bất ngờ khi đánh bại CLB Công an Hà Nội ngay trên sân nhà đối phương tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023.

Và Lê Xuân Mạnh là người đã nối tiếp thăng hoa khi tạo nên chiến thắng kinh điển ở chung kết Olympia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X