Zalo

Ronaldo tranh thủ ra mắt dòng nước hoa mới trước khi tái xuất

Thứ Sáu 09/09/2016 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chính thức ấn định ngày quay trở lại cùng Real Madrid chinh phục giải đấu mới, siêu sao người Bồ Đào Nha đã kịp tranh thủ thời gian dự buổi lễ ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu “Cristiano Ronaldo Legacy” do anh sáng lập từ năm ngoái.

 

Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
 Trước ngày tái xuất, Ronaldo đã kịp ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu "Cristiano Ronaldo Legacy"

Mới đây, Ronaldo chính thức ấn định ngày trở lại thi đấu cho Kền kền trắng sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, điều trị chấn thương nghiêm trọng gặp phải ở trận chung kết Euro 2016. Bản thân siêu sao người Bồ từng thông báo trong một sự kiện quảng cáo rằng: “Tôi sẽ ra sân trước Osasuna cuối tuần này”.
 
Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho biết, phải đến ngày 27/8 tới, trong trận Real gặp Celta Vigo thuộc khuôn khổ La Liga, Ronaldo mới có thể tái xuất. Dù thế nào đi nữa, CR7 vẫn còn đủ thời gian để dự buổi lễ ra mắt dòng nước hoa mới của thương hiệu “Cristiano Ronaldo Legacy” do anh sáng lập từ năm ngoái.
 
Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
Nhãn hiệu nước hoa Legacy do CR7 sáng lập từ năm ngoái 

Nhãn hiệu nước hoa “Cristiano Ronaldo Legacy” được siêu sao người Bồ ra mắt từ hồi tháng 9 năm 2015. Kỉ niệm tròn 1 năm ngày “khai sinh” thương hiệu nước hoa đầu tay của mình, Ronaldo tiếp tục tổ chức sự kiện tung ra dòng sản phẩm mới tại trung tâm thương mại Moraleja Green, thành phố Madrid.
 
Được biết, dòng sản phẩm mới này có sự cải tiến đáng kể so với các dòng cũ. Mùi hương được xử lý theo hướng tự nhiên hơn. Theo cảm nhận và đánh giá ban đầu của những người có mặt tại sự kiện cũng như đã dùng thử mẫu nước hoa này, mùi hương vô cùng quyến rũ, phảng phất hương thơm từ cỏ cây thiên nhiên, thích hợp với xu hướng thời đại.
 
Ronaldo ra mat nuoc hoa ngay truoc ngay tai xuat hinh anh 3
Ngoài nước hoa, Ronaldo còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm khác 

Ngoài sở hữu thương hiệu nước hoa riêng, siêu tiền đạo 31 tuổi còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh đồ lót, giày, tai nghe, khách sạn, bất động sản, thậm chí cả lĩnh vực công nghệ thông tin với ứng dụng "CR7Selfie" mới được trình làng cách đây không lâu. Có lẽ, ngôi sao của Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch tương lai sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

Gareth Bale: Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

3 năm sau khi khiến cả thế giới sửng sốt vì tuyên bố giải nghệ, huyền thoại của xứ Wales, Tottenham và Real Madrid cuối cùng cũng sẵn sàng nói hết về mọi thứ trong số mới nhất của tạp chí GQ. Về Madrid, về cảm giác làm một Galáctico và những chỉ trích đi kèm.

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Leo Messi và câu chuyện nuôi em

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Tuổi thơ của Messi gắn với chẩn đoán thiếu hormone tăng trưởng, trong khi gia đình không đủ khả năng theo nổi phác đồ điều trị lâu dài. Việc được Barcelona đưa sang Tây Ban Nha và chi trả toàn bộ chi phí y tế đã đổi hẳn quỹ đạo cuộc đời anh. Trải nghiệm đó để lại dấu ấn rất sâu, biến câu chuyện một đứa trẻ chỉ tiếp tục giấc mơ nhờ được giúp đỡ thành điểm xuất phát cho những gì anh làm sau này khi đã là siêu sao toàn cầu.

Xem thêm
top-arrow
X