Zalo

'Tên mới' của Ronaldinho

Thứ Hai 02/10/2006 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nike vừa thông báo sẽ ra mắt loạt sản phẩm phục vụ việc chơi bóng hiệu 10R, gắn liền với tên tuổi của cầu thủ Barca. Hãng này cũng cho biết sắp ký hợp đồng hợp tác suốt đời với tiền đạo này.


Ronaldinho là một gương mặt quảng cáo sáng giá

Bộ sản phẩm gồm quần, áo, tất, giày... và cả cột tóc, đều được in lên logo 10R. Loạt trang phục này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11 tới. Trước đó, công nghệ này của Nike đã áp dụng cho cầu thủ bóng rổ Michael Jordan với Air Jordan
cho sản phẩm giày thể thao. 

Cầu thủ người Brazil sẽ là con bài chiến lược tại thị trường châu Âu và Nhật Bản. Còn tại Mỹ, hình ảnh của một ngôi sao bóng đá, kể cả là Ronaldinho, không có nhiều giá trị thương mại. 

Theo Libero, Nike rất tích cực đầu tư cho chiến dịch quảng cáo hướng vào các vận động viên thể thao. Trong tương lai, sau Ronaldinho, người tiếp theo có thể là tay golf Tiger Woods.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

Gareth Bale: Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi

Gareth Bale: "Gia đình. Golf. Sức khỏe. Giờ đó là thứ tự ưu tiên của tôi"

3 năm sau khi khiến cả thế giới sửng sốt vì tuyên bố giải nghệ, huyền thoại của xứ Wales, Tottenham và Real Madrid cuối cùng cũng sẵn sàng nói hết về mọi thứ trong số mới nhất của tạp chí GQ. Về Madrid, về cảm giác làm một Galáctico và những chỉ trích đi kèm.

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Leo Messi và câu chuyện nuôi em

Leo Messi và câu chuyện "nuôi em"

Tuổi thơ của Messi gắn với chẩn đoán thiếu hormone tăng trưởng, trong khi gia đình không đủ khả năng theo nổi phác đồ điều trị lâu dài. Việc được Barcelona đưa sang Tây Ban Nha và chi trả toàn bộ chi phí y tế đã đổi hẳn quỹ đạo cuộc đời anh. Trải nghiệm đó để lại dấu ấn rất sâu, biến câu chuyện một đứa trẻ chỉ tiếp tục giấc mơ nhờ được giúp đỡ thành điểm xuất phát cho những gì anh làm sau này khi đã là siêu sao toàn cầu.

Xem thêm
top-arrow
X