Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile

Chủ Nhật 01/01/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ David Ornstein, Chelsea và Monaco đã đi đến thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile với mức giá 38 triệu Euro.

Chelsea chuẩn bị có tân binh từ Monaco

Thời gian qua, Chelsea hoạt động khá tích cực trên TTCN để mang về những cầu thủ phù hợp. Đội bóng thành London "ngắm" một số cầu thủ, nhất là những cái tên có phong độ cao ở World Cup. The Blues nhanh chóng chốt hợp đồng với Nkunku cũng như Datro Fofana hay gần đây nhất là đạt thỏa thuận chiêu mộ Andrey Santos từ Vasco de Gama.

Theo thông tin mới nhất được David Ornstein cập nhật, Chelsea chuẩn bị có tân binh tiếp theo mùa đông này. The Blues cùng AS Monaco đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sớm công bố thương vụ trên.

Được biết, Chelsea chấp nhận đề nghị trị giá 38 triệu Euro từ phía Monaco về thương vụ Badiashile. Chelsea đã lên lịch kiểm tra y tế cho Badiashile và sẽ sớm hoàn thành việc chuyển nhượng hậu vệ 21 tuổi. Nếu mọi việc đi theo kế hoạch, cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng dài hạn với Chelsea.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Benoit Badiashile 1
Benoit Badiashile chuẩn bị là người của Chelsea

Benoit Badiashile sinh năm 2001 tại Pháp và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của AS Monaco. Hậu vệ này lên đội 1 Monaco từ mùa giải 2018/2019 và có trận đấu ra mắt Ligue 1 khi mới 17 tuổi. Kể từ mùa giải 2020/2021, Badiashile trở thành trụ cột nơi hàng thủ đội bóng Công quốc và đã có 135 lần ra sân cho đội bóng này.

Được biết, Chelsea còn "nhắm" cả Josko Gvardiol, hậu vệ thi đấu rất xuất sắc tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Croatia. Tuy vậy, phía RB Leipzig "hét giá" quá cao cho thương vụ này. Lẽ đó, Chelsea buộc phải chuyển hướng và chiêu mộ Badiashile thay thế.

Trở lại với Chelsea, ngoài Badiashile, đội bóng này còn dự kiến chiêu mộ một sao trẻ khác là Enzo Fernandez từ Benfica. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và phía The Blues đang gấp rút chốt hạ bản hợp đồng với tiền vệ người Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X