Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không lo ngại trước khả năng bị MU sa thải

Thứ Tư 15/05/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối mặt với những áp lực từ ban lãnh đạo lẫn CĐV MU, HLV Erik ten Hag vẫn đầy tự tin và khẳng định mình chưa thể bị sa thải thời gian tới.

Erik ten Hag tự tin giữ ghế ở MU

Màn trình diễn của MU thời gian qua khiến người hâm mộ hết sức chán nản. Mặc dù có tới hai năm cùng số tiền khổng lồ được đổ vào TTCN nhưng HLV Erik ten Hag không thể thi đấu như kỳ vọng của người hâm mộ. Sức ép với HLV này đang lớn thêm qua từng ngày.

Trận đấu với Newcastle tới đây sẽ là trận đấu cuối trên sân nhà MU mùa này. Bất chấp áp lực, HLV Erik ten Hag tin rằng đây chưa phải lần cuối ông xuất hiện tại Old Trafford dưới tư cách HLV của Man Utd.

Thuyền trưởng người Hà Lan khẳng định: "Tôi không nghĩ rằng mình sẽ nói lời chia tay Old Trafford ở trận đấu tới. Tôi không cảm thấy điều đó vào lúc này, ít nhất là từ những gì tôi quan sát được.

Erik ten Hag không lo ngại trước khả năng bị MU sa thải 1
Erik ten Hag không lo bị MU sa thải

Ở sân nhà, hay sân khách, tôi đều cảm nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ. CĐV MU luôn ủng hộ tôi, ủng hộ đội bóng. Thậm chí, khi tôi xuất hiện trên đường phố, rất nhiều người đều đi về phía tôi và bày tỏ tình cảm.

Tôi phải truyền cảm hứng thi đấu cho cả đội và sẽ tiếp tục chiến đấu. Ở trên sân, tôi sẽ không thể hiện sự buồn chán của mình. Bởi nếu làm vậy, tôi sẽ khiến cầu thủ mất tinh thần.

Chúng tôi đối diện những vấn đề không đơn giản. Nhưng cá nhân tôi luôn giữ sự tích cực. Tôi làm việc với những cầu thủ đủ khả năng ra sân và cố gắng phát huy những gì tốt nhất của từng vị trí. Tôi phải biết cách khích lệ họ."

Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Erik ten Hag được Bayern Munich quan tâm. Đội bóng Đức cũng sẵn sàng chiêu mộ HLV người Hà Lan thế chỗ Thomas Tuchel.

Erik ten Hag lên tiếng trước tin đồn Bruno Fernandes rời MUErik ten Hag lên tiếng trước tin đồn Bruno Fernandes rời MU
Bruno Fernandes được cho là sẽ rời MU hè này để tới Saudi Arabia và HLV Erik ten Hag đã lên tiếng trước những tin đồn trên.
MU sắp có sao 0 đồng thay Raphael VaraneMU sắp có sao 0 đồng thay Raphael Varane
Theo TalkSPORT, MU đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo, qua đó thay thế Raphael Varane sẽ rời đi ở Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X