Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan công khai mong muốn ở lại Man City

Thứ Bảy 26/03/2022 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan khẳng định mong muốn được thi đấu ở Man City sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải.

Gundogan công khai mong muốn ở lại Man City

Gundogan đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng ở Man City. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đức chỉ có thời hạn tới năm 2023. Gunogan là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Man City và cầu thủ 31 tuổi thừa nhận anh rất sẵn sàng ký hợp đồng mới để ở lại sân Etihad.

Gundogan

Gundogan công khai mong muốn ở lại Man City


“Tôi rất hạnh phúc ở Manchester City. Về mặt bóng đá, không có nơi nào hấp dẫn hơn vào thời điểm này. Tôi có thể tưởng tượng viễn cảnh mình ở lại qua năm 2023. Vẫn chưa có những buổi đàm phán chắc chắn, nhưng chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Tôi vẫn kiên nhẫn và không việc gì phải vội vàng cả”.

Gundogan sẽ đối đầu với Israel và Hà Lan ở 2 trận giao hữu của đội tuyển Đức trong tháng này. Và Gundogan tin rằng Đức có thể trở lại mạnh mẽ sau màn thể hiện thất vọng ở World Cup 2018 và Euro 2020.

“Tôi có sự tự tin lớn vào tập thể này. Tôi không thấy có quốc gia nào vượt trội quá xa so với chúng tôi. Đức có một đội hình mạnh mẽ và một ý tưởng chơi bóng tốt”.

Gundogan vẫn có những đóng góp tốt về mặt bàn thắng ở mùa giải năm nay. Anh đã ra sân 33 lần trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và 6 kiến tạo. Hiện tại, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, lọt vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League. Cơ hội để giành cú ăn 3 với đội bóng thành Manchester vẫn còn rộng mở.

Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Man City chốt người thay FernandinhoMan City chốt người thay Fernandinho
Theo A Bola, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Sporting để thay thế Fernandinho.
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA 2021/22
Theo dự đoán của siêu máy tính BettingExpert, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó Arsenal kết thúc ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X