Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tin tưởng Tottenham sẽ vô địch Premier League

Thứ Tư 11/10/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có mùa giải ấn tượng sau khi chia tay Harry Kane hè vừa rồi và tiền đạo của ĐT Anh tin tưởng cũng như cổ vũ đội bóng cũ vô địch Premier League mùa này.

Hè năm nay, Harry Kane rời Tottenham để gia nhập Bayern Munich. Bất ngờ thay, Spurs thi đấu thăng hoa từ đầu mùa, còn Bayern Munich lại khá chật vật thời gian qua. Hiện Tottenham xếp đầu bảng Premier League còn Bayern đứng thứ 3 tại Bundesliga.

Trong đợt tập trung mới đây cùng ĐT Anh, Harry Kane nhận được câu hỏi về đội bóng cũ Tottenham. Tiền đạo sinh năm 1993 cho biết bản thân tiếp tục ủng hộ Tottenham vô địch Premier League mùa này.

Harry Kane tin tưởng Tottenham sẽ vô địch Premier League 1
Harry Kane nói về Tottenham

Cụ thể, Kane cho biết: "Thật vui khi chứng kiến Tottenham thi đấu thăng hoa thời gian qua. Như tôi từng nói, HLV Ange Postecoglou đang thổi làn gió mới vào đội bóng. Đây là điều CĐV mong đợi suốt thời gian qua.

Tôi luôn theo dõi màn trình diễn của Tottenham tại Premier League năm nay. Thực chất, họ còn chặng đường dài phía trước, nhưng như lời HLV nói, không lí do gì CĐV Spurs không hy vọng cả. Hy vọng cả đội sẽ tiếp tục phong độ này để giành chức vô địch.

Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ phủ nhận việc mình là CĐV của Tottenham và chứng kiến Spurs chiến thắng là niềm vui với tôi. Tôi muốn Tottenham vô địch Premier League hơn bất cứ đội bóng nào.

Nhưng cùng với đó, tôi vẫn phải tập trung hoàn toàn cho màn trình diễn tại Bayern Munich. Hiện tôi đang là cầu thủ của Bayern và tôi sẽ phải cống hiến hết mình cho thành công của đội chủ quản."

Chuyển tới Bayern, Kane vẫn duy trì phong độ xuất sắc của mình. Sau 7 trận đã qua cùng đội bóng bang Bavaria, Harry Kane đã ghi được 8 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X