Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire nằm trong số những cầu thủ tốt nhất của ĐT Anh

Thứ Ba 26/12/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đánh giá cao năng lực của Maguire và tin cầu thủ này vẫn nằm trong số những cầu thủ tốt nhất tại ĐT Anh.

Southgate đánh giá cao Maguire

Ở mùa giải năm nay, Harry Maguire có màn trình diễn chất lượng mỗi lần được ra sân. Hậu vệ người Anh dần chiếm suất đá chính tại MU sau thời gian dài phải dự bị mùa trước. 

Tại ĐT Anh, Maguire vẫn luôn nằm trong số những cầu thủ quan trọng nhất với HLV Southgate. Hậu vệ sinh năm 1993 có vị trí chắc chắn tại hàng thủ tuyển Anh và màn trình diễn của  Maguire ở tuyển Anh chứng minh sự tin tưởng của HLV là xứng đáng.

Mới đây, thuyền trưởng tuyển Anh tiếp tục lên tiếng ngợi khen cựu sao Leicester. Chia sẻ trên Sky Sports, Southgate nói: "Maguire luôn thi đấu tốt khi khoác áo ĐT Anh. Thậm chí, cậu ấy nằm trong số những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi lúc này.

Harry Maguire nằm trong số những cầu thủ tốt nhất của ĐT Anh 1
Maguire được Southgate đánh giá cao

Maguire sở hữu phẩm chất kiên cường. Đó là điều mà cầu thủ nào cũng cần có, nhất là khi khoác áo một đội bóng hàng đầu như Man Utd. Luôn có vô số câu chuyện trên bản tin hàng ngày liên quan tới đội bóng như MU.

Chúng tôi biết rằng Maguire có thể chơi trong những trận đấu lớn nhất, chúng tôi biết cậu ấy có thể mang lại điều gì cho đội. Theo quan điểm của tôi, một HLV cần ủng hộ cầu thủ của mình và tôi cảm thấy chúng tôi cần phải làm điều đó vào thời điểm phù hợp.

Maguire luôn được tin tưởng, mọi người thường nói tôi có một số cầu thủ yêu thích. Nhưng không phải vậy, đó đơn giản là những người tôi thấy phù hợp nhất. Những cái tên đó đều chơi tốt tại đội bóng."

Màn trình diễn ấn tượng giúp Maguire nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League. Tuy vậy, cầu thủ này lại dính chấn thương ở trận đấu với Bayern.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X