Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta bảo vệ David Raya sau sai lầm trước Tottenham

Chủ Nhật 28/04/2024 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Raya mắc sai lầm khiến Arsenal thủng lưới trước Tottenham nhưng HLV Mikel Arteta không hề trách móc học trò.

Mikel Arteta lên tiếng về David Raya

Arsenal có hiệp 1 dễ dàng trước Tottenham. Thầy trò Mikel Arteta lấn lướt hoàn toàn đối thủ trước khi sai lầm của David Raya rẽ trận đấu sang một hướng khác. Thủ môn người Tây Ban Nha vô tình mở ra cơ hội để Tottenham có bàn thắng đầu tiên.

May mắn là kết thúc trận đấu, chiến thắng vẫn thuộc về đội khách. Sau trận, HLV Mikel Arteta tiếp tục lên tiếng bảo vệ David Raya. Ông nói: "Chúng tôi may mắn khi có một thủ môn như David Raya trong đội hình.

HLV Mikel Arteta bảo vệ David Raya sau sai lầm trước Tottenham 1
Mikel Arteta động viên Raya sau trận đấu. 

Đúng là cậu ấy có mắc sai lầm cá nhân. Nhưng tổng thể màn trình diễn cho thấy cậu ấy vẫn thi đấu ấn tượng. Những sai lầm như vậy luôn xuất hiện trong bóng đá. Điều tôi ấn tượng là Raya vẫn giữ vững tinh thần. 25 phút cuối trận, Raya thi đấu xuất sắc.

"

Arteta cũng cán mốc 100 chiến thắng ở Premier League sau trận đấu với Spurs. Ông cũng là HLV đạt thành tích trên nhanh nhất trong lịch sử đội bóng. HLV người Tây Ban Nha không quên nhắc nhở học trò duy trì sự tập trung và tiếp tục cố gắng trong cuộc đua vô địch.

"Tôi vừa cầu nguyện vừa chỉ đạo, đây là một trận cầu đầy cảm xúc và Tottenham là đối thủ mạnh, đối đầu họ rất vất vả. Arsenal dẫn trước 3-0 rồi đánh mất lợi thế vì sai lầm cá nhân. Chúng tôi cần giải quyết tình huống tốt hơn. Nhưng cũng phải ngợi khen cầu thủ Spurs với quyết tâm cao ở mọi pha bóng.

Trước mắt chúng tôi vẫn là thử thách, thứ mà Arsenal đã phải đối đầu cả mùa rồi. Nhưng chúng tôi cần tiếp tục tin tưởng và lấy động lực là chức vô địch để cố gắng", ông nói.

Ben White hành động bất ngờ với thủ môn của TottenhamBen White hành động bất ngờ với thủ môn của Tottenham
Ngôi sao Arsenal, Ben White bị bắt gặp cố gắng nới lỏng găng tay của thủ môn Vicario trước pha phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg. 
Bukayo Saka lên tiếng sau trận thắng của Arsenal trước TottenhamBukayo Saka lên tiếng sau trận thắng của Arsenal trước Tottenham
Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Tottenham để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch và Bukayo Saka hài lòng với màn trình diễn của cả đội.
HLV Tottenham đá xoáy công tác trọng tài sau trận thua ArsenalHLV Tottenham đá xoáy công tác trọng tài sau trận thua Arsenal
Những nỗ lực của Tottenham không đủ để giữ lại điểm số trước Arsenal trên sân nhà và HLV Ange Postecoglou mỉa mai việc điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X