Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lo lắng khi Thiago Silva quyết định rời Chelsea

Thứ Năm 02/05/2024 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối mùa này, Thiago Silva sẽ rời Chelsea và với HLV Pochettino, việc một cầu thủ như vậy rời đội bóng mang lại cho ông ít nhiều lo lắng.

Pochettino chia sẻ về Thiago Silva

Cách đây ít ngày, hậu vệ Thiago Silva ra thông báo chính thức về tương lai. Cầu thủ người Brazil sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ rời Chelsea vào cuối mùa này dưới dạng tự do.

Trước trận đấu với Tottenham, HLV Pochettino đã có những chia sẻ xung quanh quyết định của Thiago Silva. Ông thừa nhận bản thân có chút lo lắng và tiếc nuối khi Chelsea không còn sự phục vụ của một cầu thủ như Thiago Silva.

Cụ thể, Pochettino nói: "Sau 10 tháng làm việc cùng Chelsea, tôi vui vì mình cùng cầu thủ đã trở thành một phần của quy trình. Tôi vui khi được hỗ trợ, dẫn dắt cầu thủ thực hiện kế hoạch của CLB.

HLV Pochettino lo lắng khi Thiago Silva quyết định rời Chelsea 1
Thiago Silva rời Chelsea vào cuối mùa

Tôi nghĩ rằng không chỉ Chelsea mà bất kỳ đội bóng nào, khi phải chia tay một cầu thủ kinh nghiệm đều đối diện những khó khăn. Tìm kiếm một cầu thủ kinh nghiệm như Thiago Silva không dễ chút nào.

Một cầu thủ đã 39 tuổi nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của HLV. Tôi nghĩ rằng Thiago có thể tiếp tục gắn bó với đội, dưới vai trò của một thành viên ban huấn luyện chẳng hạn. Nếu được như vậy, mùa tới Chelsea sẽ còn thi đấu chững chạc hơn nữa."

HLV Pochettino cũng chia sẻ về tình hình hồi phục của Nkunku và Colwill. Ông tiết lộ: "Cả hai đang tập luyện bình thường trong buổi tập hôm nay. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với Tottenham, từ chiến thuật cho tới các bài đá phạt cố định.

Với Nukunku cùng Colwill, họ đã ở rất gần ngày trở lại, nhưng vẫn chưa phải lúc. Có thể ở trận đấu với West Ham, cả hai sẽ sẵn sàng. Còn ở trận đấu trước Tottenham thì chưa."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X