Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Cầu thủ Man City thích thi đấu dưới áp lực"

Thứ Bảy 11/05/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tiến thêm một bước tới chức vô địch sau chiến thắng trước Fulham và HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ của ông không ngại thi đấu dưới áp lực.

Pep Guardiola khẳng định một điều về Man City

Dù được đá trên sân nhà nhưng Fulham không thể làm khó Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola dễ dàng có chiến thắng 4-0 để tạm đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

Man City phải đối diện nhiều khó khăn trước thềm trận đấu với Fulham. Sức ép từ việc phải bám đuổi Arsenal cũng như yếu tố liên quan tới sân bãi hay thời điểm thi đấu. Nhưng Man City nhẹ nhàng vượt qua hết khó khăn trên để lấy về 3 điểm quan trọng.

Pep Guardiola Cầu thủ Man City thích thi đấu dưới áp lực 1
Pep Guardiola hài lòng với cầu thủ Man City 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết cầu thủ của ông không ngại phải chịu áp lực mỗi khi ra sân. Theo đó, Pep chia sẻ: "Tôi cảm thấy rằng cầu thủ Man City luôn thích thú khi phải ra sân thi đấu dưới áp lực.

Chúng tôi trải qua một tuần thật dài. Hôm nay, cả đội khỏe hơn trận gặp Nottingham Forest. Bởi lẽ trận đó chúng tôi kiệt sức sau hai trận đấu với Real Madrid và Chelsea.

Những cầu thủ như Akanji, Ruben Dias, Kyle Walker hay Phil Foden dường như đã quen với điều này. Càng áp lực thì những cầu thủ ấy lại càng hứng thú. Họ hiểu rằng tất cả sẽ phải thi đấu với sự quyết tâm cao nhất. Vì thua một trận thôi là đội sẽ mất cúp.

Cầu thủ Man City thể hiện được phẩm chất này suốt những năm qua. Chúng tôi tập trung cho từng đối thủ một và không nghĩ gì quá nhiều trừ trận đấu tiếp theo. 

Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra. Man City sẽ hành quân tới London, cố gắng thi đấu tốt và giành chiến thắng (trong hai trận còn lại)."

Pep giải thích lý do Walker dự bị và Grealish vắng mặt trước FulhamPep giải thích lý do Walker dự bị và Grealish vắng mặt trước Fulham
Pep Guardiola đã giải thích lý do tại sao ông cho Kyle Walker ngồi dự bị và Jack Grealish vắng mặt trong trận đấu với Fulham. 
Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tớiMan City có thể vô địch Ngoại hạng Anh vào giữa tuần tới
Man City đã đánh bại Fulham để vươn lên ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh, họ thậm chí có thể vô địch giải đấu vào giữa tuần tới.
Những con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 FulhamNhững con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Fulham
Trận đấu Man City vs Fulham đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X