Thứ Bảy, 08/06/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola khẳng định tiền không mua được thành công trong bóng đá

Zalo
Theo nhận xét từ HLV Pep Guardiola, tiền bạc đơn thuần không thể mang lại thành tích cho bất cứ đội bóng đá nào.

Pep Guardiola nhận xét tiền không phải tất cả

Man City chuẩn bị hướng tới chức vô địch Premier League thứ tư liên tiếp. HLV Pep Guardiola chuẩn bị tạo nên một kỷ lục mới của bóng đá Anh và nhiều ý kiến cho rằng Pep có được thành công như hôm nay là nhờ nguồn lực tài chính dồi dào ở Man City.

Nhưng theo Pep, tiền bạc không đảm bảo cho thành công của một đội bóng. Ông nhận xét: "Nếu tiền bạc đóng vai trò quan trọng nhất với một đội bóng thì Girona có lẽ đã không được dự Champions League. Hoặc Leicester cũng không thể vô địch Premier League cách đay 8 năm.

Nếu tiền bạc có thể giải quyết được tất cả thì MU đã là đội vô địch mọi danh hiệu. Sau đó tới Chelsea và Arsenal cũng vô địch mọi giải. Bởi trong vòng năm, sáu năm trở lại đây, những đội bóng trên đổ nhiều tiền mua cầu thủ hơn Man City.

VIDEO Pep Guardiola khẳng định tiền không mua được thành công trong bóng đá 1
Pep Guardiola nhận xét về tiền bạc trong bóng đá

Nhiều người nói Premier League giờ đang trở nên nhàm chán. Tôi không nghĩ vậy, thật khó để người hâm mộ được chứng kiến một cuộc đua tới ngôi vô địch như ở giải đấu năm nay. Và Man City muốn giành chức vô địch."

HLV của Man City cũng cho biết danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp không phải mục tiêu của Man City từ đầu mùa. Ông tiết lộ: "Lúc mùa giải bắt đầu, chúng tôi không nghĩ tới việc sẽ giành Premier League thứ 4 liên tiếp. Nhưng nếu có thể đạt cột mốc trên, đó sẽ là thành tựu quan trọng với chúng tôi.

Bởi chưa đội nào trong lịch sử làm được điều đó. Kể cả MU dưới thời Sir Alex, Liverpool ở những năm 80, Arsenal của Wenger hay Chelsea trong tay Jose Mourinho. Thế mới thấy thành tích trên khó đạt được như thế nào.

Mọi người đều chỉ nghĩ tới nhà vô địch, đúng vậy nhưng chưa đủ. Như trận chúng tôi thua Real Madrid chẳng hạn. Hôm đó Man City đá hay, nhưng chưa đủ và cả đội lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vương. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, giờ là lúc trở lại Premier League."

David Moyes: West Ham thắng U14 Man City còn khóDavid Moyes: West Ham thắng U14 Man City còn khó
HLV của West Ham khẳng định ngăn cản Man City dường như là điều không thể với đội bóng này, thậm chí ngay cả trước U14 của Man City.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X