Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hà Nội vs Urawa Reds (17h00 ngày 4/10): Hy vọng nào nơi đất khách?

Thứ Tư 04/10/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải thi đấu sân khách, lại gặp một đối thủ rất mạnh là Urawa Reds, thật khó để hi vọng CLB Hà Nội có thể gây bất ngờ trong màn đối đầu này.

Nhận định Hà Nội vs Urawa Reds

Trong lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Champions League 2023/2024, CLB Hà Nội sẽ đối mặt với thử thách mang tên Urawa Reds. Đây là đội bóng hàng đầu xứ sở Mặt trời mọc và thậm chí còn đang là nhà đương kim vô địch châu Á sau thắng lợi ở mùa giải AFC Champions League năm ngoái.

Vì thế có thể khẳng định là cơ hội để Hà Nội giành điểm ở trận này sẽ là rất thấp bởi trình độ giữa họ và đối thủ là quá chênh lệch, chưa kể là đây lại là trận đấu mà thầy trò HLV Bandovic phải làm khách.

Nhan dinh Ha Noi vs Urawa Reds
Nhận định Hà Nội vs Urawa Reds (17h00 ngày 4/10): Khó có bất ngờ

Trước trận đấu này, nhà cầm quân người Montenegro đã chỉ ra khó khăn mà đội nhà đang phải đối mặt: "Tôi hài lòng với nỗ lực tập luyện và thích nghi của các cầu thủ. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng hai tuần là không đủ để các cầu thủ thích nghi nhuần nhuyễn với nhau. Tôi chấp nhận, coi đây là một thử thách với ban huấn luyện cũng như toàn đội".

So với đối thủ đang chinh chiến tại J-League thì CLB Hà Nội mới chỉ trở lại hội quân tập luyện trong vài tuần sau khi mùa giải V-League 2023 hạ màn. Rõ ràng khi mà không được thi đấu thường xuyên thì rất khó để các cầu thủ có thể nhanh chóng bắt nhịp trận đấu ở cường độ cao.

Ở trận ra quân tại bảng J, CLB Hà Nội đã để thua 2-4 trước đội khách Pohang Steelers trong một thế trận lép vế trước đối thủ. Trước đối thủ mạnh hơn đến từ Hàn Quốc, lối chơi của đoàn quân HLV Bandovic đã bộc lộ khá nhiều vấn đề. Vấn đề đáng ngại nhất chính là hàng phòng ngự khi mà các hậu vệ của Hà Nội đã không đủ thể lực, tốc độ để có thể theo kèm cũng như ngăn cản cầu thủ bên phía Pohang ghi bàn.

Tuy nhiên những sai lầm ở trận thua đó cũng sẽ là một bài học quý giá cho Hà Nội FC trước khi bước vào các màn so tài kế tiếp. So với trận đấu đầu tiên, ở cuộc đấu này ông Bandovic chắc chắn sẽ có những sự điều chỉnh trong đội hình ra sân của Hà Nội. 

Khả năng cao nhà cầm quân này sẽ bố trí đan xen các nội binh và ngoại binh của Hà Nội thay vì tung cùng lúc 6 cầu thủ ngoại vào sân từ đầu giống như trận trước. Thực tế một số ngoại binh đang là mắt xích yếu của đội bóng thủ đô, khiến họ có màn ra quân không như ý trước Pohang.

Ở thế cửa dưới, chắc chắn CLB Hà Nội sẽ tiếp tục duy trì một lối đá phòng ngự chặt chẽ trước đối thủ. Lúc này đội bóng thủ đô đang sở hữu một hàng thủ khá chất lượng. Do đó nếu đạt phong độ cao, họ hoàn toàn có thể phá lối chơi của đối phương để hướng tới một trận hòa.

Về phía Urawa Reds, đội bóng Nhật Bản đang thể hiện một phong độ khá phập phù ở giải quốc nội. Minh chứng là chỉ thắng đúng 1/4 trận gần nhất. Ở lượt trận đầu tiên tại AFC Champions League mùa này, họ cũng để cho đối thủ AFC Champions League của Trung Quốc cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Bởi vậy một khi thi đấu quyết tâm và giữ vững tinh thần, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể có được một màn trình diễn tốt trong chuyến hành quân tới xứ sở Mặt trời mọc.

HLV Bandovic: Hà Nội sẽ chơi hết sức trước Urawa RedsHLV Bandovic: Hà Nội sẽ chơi hết sức trước Urawa Reds
Dù phải thi đấu với một đội chủ nhà rất mạnh và đang giữ chiếc cúp vô địch châu Á song HLV Bandovic vẫn thể hiện quyết tâm của mình trước trận đấu.

Dự đoán kết quả Hà Nội vs Urawa Reds: 0-5

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Urawa Reds:

  • Urawa Reds: Shusaku Nishikawa, Alexander Scholz, Iwanami, Ogiwara, Ayumu Ohata, Ken Iwao, Koizumi, Hoibraten, Linssen, Jose Kante, Takahashi

  • Hà Nội FC: Bùi Tấn Trường, Đỗ Duy Mạnh, Thành Chung, Marcao, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Brandon Wilson, Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Caion, Tagueu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X