Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kitchee vs Chiangrai 18h00 ngày 16/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Bảy 16/04/2022 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kitchee vs Chiangrai AFC Champions League 2022 lúc 18h00 ngày 16/4: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Kitchee vs Chiangrai

Tại AFC Champions League mùa trước, Kitchee của Hong Kong và Chiangrai đến từ Thái Lan đều không vượt qua được vòng bảng. Sang mùa 2022, hai CLB cùng nằm ở bảng J, nơi còn ghi nhận sự góp mặt của đại diện Nhật Bản, Vissel Kobe. Đáng lý có bốn cái tên song Shanghai Port của Trung Quốc đã xin rời giải do bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.
Kitchee vs Chiangrai
Nhận định bóng đá Kitchee vs Chiangrai AFC Champions League 2022
Lượt mở màn bảng F chứng kiến cuộc chạm trán giữa Kitchee và Chiangrai. Đội bóng xứ Chùa Vàng sắm vai chủ nhà do toàn bộ các trận đấu thuộc bảng này diễn ra tại thành phố Buriram, Thái Lan. Nhờ lợi thế đó, Chiangrai có cơ hội lớn giành chiến thắng trước Kitchee.
 
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Chiangrai. Đồng nghĩa, Chiangrai không phải lựa chọn an toàn dành cho khán giả châu Á theo kèo chấp đang dao động từ -0,5 đến -0,75. Phong độ nghèo nàn thời gian gần đây của Chiangrai khiến niềm tin người hâm mộ đặt vào họ sụt giảm đáng kể.
 
Ở lần ra sân gần nhất, thuộc giải VĐQG Thái Lan, Chiangrai đã gây thất vọng do bị kẻ dưới cơ Suphanburi cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà. Đây còn là lần ra sân thứ 4 liên tiếp thầy trò huấn luyện viên Emerson Pereira không biết cách đánh bại đối phương. Ba trận trước đấy, Chiangrai hòa 2, thua 1 đồng thời ghi vỏn vẹn 1 bàn. Với lối chơi thiếu ý tưởng và hàng công kém sắc, Chiangrai khó tạo ra mối đe dọa lớn cho Kitchee.
 
Bên kia chiến tuyến, Kitchee đã đăng quang giải vô địch Hong Kong 5/7 mùa trở lại đây, ngoài ra liên tục tham dự sân chơi châu lục trong những năm qua. Bản lĩnh trận mạc cùng thực lực vốn có cho thấy Kitchee không phải kẻ tầm thường và dễ dàng chịu khuất phục. Thực tế ở AFC Champions League mùa trước, Kitchee đứng thứ 2 tại bảng J, chỉ kém ngôi đầu - vị trí duy nhất được đi tiếp - 3 điểm, trong khi Chiangrai nằm ở bảng H và cách đội dẫn đầu tới 8 điểm. Thành tích phần nào chỉ ra bộ mặt khi đá Cúp châu Á sáng sủa hơn của Kitchee.
 
Về phong độ, Kitchee đã có màn rốt-đa khá tốt trước thềm mùa bóng 2022. Sở dĩ vậy bởi trong loạt trận giao hữu trước mùa, đều gặp những đội đồng hương với Chiangrai, tập thể dưới quyền chiến lược gia Kim Dong-Jin đạt kết quả khả quan với 2 thắng, 1 hòa và không một lần thủng lưới. Chi tiết hơn, Kitchee bất phân thắng bại với Buriram (0-0), sau đấy hạ Chachoengsao (2-0) và Chonburi (3-0). Trước một Chiangrai nhạt nhòa, Kitchee rất có thể sẽ rời sân với tối thiểu một điểm.
Kitchee vs Chiangrai
Tỉ lệ kèo Kitchee vs Chiangrai

Nhận định hiệp 1 Kitchee vs Chiangrai

Chiangrai đang có 6 trận liên tiếp không thể dẫn bàn sau hiệp một, bao gồm 2 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên (chấp -0,75 và -1,5). Với Kitchee, đội bóng của Kim Dong-Jin không thua hiệp đầu trong 6 trận gần nhất thuộc AFC Champions League. Kịch bản Chiangrai thắng kèo hiệp một trước Kitchee do vậy không khả thi.

Tỷ lệ tài xỉu Kitchee vs Chiangrai

4 lần ra sân tại AFC Champions League trở lại đây của Kitchee đều không có hơn 2 bàn thắng. Trận gặp Chiangrai sắp tới nhiều khả năng sẽ xảy ra kịch bản tương tự, nhất là bởi hàng thủ Kitchee đạt phong độ tốt (sạch lưới 3 trận gần nhất) còn Chiangrai tấn công không quá bùng nổ (chỉ ghi 3 bàn/4 trận vừa qua).

Dự đoán kết quả Kitchee vs Chiangrai: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Kitchee vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Kitchee
Kitchee vs Chiangrai
Thành tích gần đây của Chiangrai

Đội hình dự kiến:

  • Kitchee: Cesar, Beto, Goncalves, Jun-Hyung, Baena, Orr, Scott, Cleiton, Damjanovic, Gavilan, Akande.
  • Chiangrai: Worawong, Homsan, Brinner, Singmui, Leeaoh, Kato, Tiatrakul, Sukjitthammakul, Getterson, Sawasdee, Chatthong.

BXH AFC Champions League 2022:


- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X